Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Brighton, Pep Guardiola cảm ơn chủ tịch Man City

Chủ Nhật 13/08/2017 03:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thắng nhọc nhằn Brighton, huấn luyện viên Pep Guardiola dành lời cảm ơn cho Chủ tịch Manchester City do chịu chi tiền để ông nâng cấp đội hình trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

 
Trong trận mở màn Premier League 2017-18, Man City phải rất khó khăn mới đánh bại được tân binh mới lên hạng Brighton với tỉ số 2-0 nhờ pha lập công của Sergio Aguero cùng tình huống phản lưới nhà của Lewis Dunk. HLV Pep Guardiola đã sử dụng sơ đồ 3-5-2 với hai tân binh Danilo và Kyle Walker đảm nhiệm vị trí chạy cánh. 
 
HLV Pep Guardiola rat hai long voi cac tan binh cua Man City sau tran thang Brighton.
HLV Pep Guardiola rất hài lòng với các tân binh của Man City sau trận thắng Brighton.

Sau trận thắng, HLV Pep Guardiola tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của những học trò mới. Hè này, Man City đã chi ra hơn 200 triệu bảng để HLV Pep Guardiola bổ sung thêm một loạt tân binh gồm Ederson, Danilo, Kyle Walker, Benjamin Mendy hay Bernardo Silva.
 
Pep Guardiola nhanh chóng bày tỏ lòng biết ơn khi ban lãnh đạo Man City không tiếc tiền để giúp ông xây dựng được đội hình ưng ý: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo câu lạc bộ, cho những cầu thủ trẻ với tiềm năng lớn có thể chơi tốt trong 4 đến 5 năm tới".
 
"Mùa trước là Leroy Sane và Ilkay Gundogan, mùa này là Bernardo Silva, Danilo, Benjamin Mendy và Kyle Walker, họ đều đủ khả năng chơi tốt trong khoảng 5 năm tới. Chúng ta là một câu lạc bộ mạnh mẽ. Tôi muốn tiếp nối những gì đã làm trong ba trận đấu trong chuyến du đấu trước mùa giải. Chúng tôi đang có phong độ ổn định nhưng vẫn phải cố cải thiện hơn nữa".

thong so tran dau Brighton vs Man City
Thông số trận đấu Brighton vs Man City
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X