Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Rashford tiết lộ thần tượng lớn nhất

Thứ Hai 13/11/2017 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền đạo Marcus Rashford đã chia sẻ về thần tượng lớn nhất hồi còn bé của mình, dù Man United có thể không vui với điều này cho lắm.


Năm 2003, cậu bé Marcus Rasdford khi đó mới 5 tuổi đã theo dõi trực tiếp trận đấu đầu tiên của mình trên SVĐ Old Trafford, và một siêu sao trên sân khi đó đã in đậm vào tâm trí của anh. Đó là ngày Man United hạ gục Real Madrid 4-3 tại Cup C1, nhưng không một cầu thủ nào được nhắc đến nhiều như Ronaldo de Lima – “Người ngoài hành tình” đã lập cú hattrick ngày hôm đó. Dù thất bại tại Nhà hát của những giấc mơ, nhưng chung cuộc Real vẫn vượt qua Quỷ đỏ với tổng tỷ số 6-5 sau 2 lượt trận.
 
Rất hào hứng khi theo dõi trận đấu này, cậu nhóc Rashford khi đó đã được người anh trai Dwaine (người đại diện hiện tại) cho xem những video về “Rô béo”. Marcus Rashford càng thích thú hơn nữa, và cố gắng thể hiện hết mình trên sân cỏ. Chỉ 2 năm sau, Rashford được gia nhập học viện Man United năm 7 tuổi, và gắn bó với đội chủ sân Old Trafford từ đó đến nay.

Ronaldo beo lap hattrick tai Old Trafford
Ronaldo béo từng lập hattrick tại Old Trafford

Chia sẻ về thần tượng của mình, thần đồng người Anh cho biết: “Tôi đã xem tất cả những clip trên YouTube và trận đấu đầu tiên mà tôi được xem trực tiếp, anh ấy đã thi đấu ở đó. Tôi luôn nhớ về khoảnh khắc đó tại Old Trafford. Năm 2003, và anh ấy ghi một cú hattrick. Ronaldo là thần tượng của anh trai tôi, đó là lý do tôi lớn lên trong khi xem rất nhiều trận đấu của anh ấy. Sau đó, mọi thứ diễn ra rất tự nhiên. Khi còn trẻ, bạn xem clip của những người xuất sắc nhất và thử bắt chước họ, đó là điều bình thường.”
 
Trước đó, tiền đạo trứ danh người Brazil cũng dành cho hậu bối những lời ca ngợi. “Rô béo” cho biết: “Marcus Rashford có một sự dũng cảm, cậu ấy rất nhanh và xử lý bóng rất khéo léo. Tôi nhìn thấy bản thân mình trong cậu ấy. Tôi nghĩ đối với một tiền đạo, điều quan trọng là bạn phải thực sự khao khát ghi bàn, và tôi thấy điều đó ở Rashford.”
 
Trong quá khứ, Ronaldo de Lima đã có World Cup đầu tiên của mình tại Pháp 1998, năm anh 21 tuổi (World Cup 1994 cũng tham dự nhưng không được đá phút nào). Và Marcus Rashford cũng sẽ có cơ hội tiếp bước người đàn anh, cũng tham dự World Cup đầu tiên năm 21 tuổi, tất nhiên nếu như anh giữ vững phong độ và thuyết phục được HLV Gareth Southgate đưa mình tới nước Nga.

Young tiết lộ lý do Rashford tiến bộ nhanh chóng
Ashley Young cho rằng tinh thần quyết tâm chiến đấu không ngừng nghỉ là nguyên nhân chính đằng sau thành công của Rashford trong thời gian qua.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X