Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Rashford muốn gắn bó trọn đời với Man Utd

Chủ Nhật 07/05/2017 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Marcus Rashford đang rất quyết tâm để theo chân đàn anh Rooney trở thành huyền thoại tiếp theo của SVĐ Old Trafford.


Marcus Rashford đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp trong sự nghiệp, mặc dù anh mới chỉ ra mắt đội 1 Man United hơn 1 năm. Mới đây, anh ghi bàn thắng duy nhất từ pha đá phạt tuyệt đẹp giúp M.U hạ gục Celta Vigo, qua đó nắm lợi thế lớn để giành quyền vào chung kết Europa League.
Với việc Zlatan Ibrahimovic chấn thương nặng, Marcus Rashford chính là tiền đạo số 1 của M.U vào lúc này. Nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của HLV và các đồng đội, gương mưatj trẻ cũng bày tỏ ý định gắn bó lâu dài với Man United. Anh cho biết: “Trong thế giới bóng đá hiện nay, các cầu thủ ở chỗ này, chỗ khác, khắp mọi nơi. Tuy nhiên tôi nghĩ rằng điều tuyệt vời nhất chính là trở thành một người trung thành. Và chẳng có gì tuyệt hơn là chính bạn sẽ trở thành người đó, đặc biệt nếu bạn có thể đạt được thành tích, danh hiệu và chiến thắng. Được thi đấu thường xuyên là những gì tôi đang hướng đến. Tôi rất vui nếu mình có thể ở lại đây trong một thời gian dài.”

Than dong Rashford muon gan bo tron doi voi Man Utd hinh anh
Rashford và Rooney trong màu áo Man United

Trong thời buổi hiện nay, không dễ dàng gì để có thể tìm kiếm một cầu thủ gắn bó trọn đời với 1 CLB. Những người như Francesco Totti, Steven Gerrard, John Terry hay những Paul Scholes và Ryan Giggs tại M.U đã thuộc về thế hệ trước. Tuy nhiên, Marcus Rashford rất mong muốn có thể kết thúc sự nghiệp ở CLB anh gắn bó từ năm 9 tuổi, theo bước người đàn anh Wayne Rooney.
Ở mùa giải này, khi Rooney đang cháy những ngọn lửa cuối cùng của mình, thì Rashford đang nổi lên là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của Quỷ đỏ. Một sự đổi ngôi sẽ diễn ra trong thời gian tới, nhưng đối với tiền đạo trẻ Marcus Rashford, Rooney vẫn là người anh muốn hướng đến. Cầu thủ 19 tuổi nói thêm: “Tôi rất vinh dự được thi đấu cùng Rooney, anh ấy là thần tượng lớn nhất của tôi và các bạn tôi. Tôi đã lớn lên bằng việc chứng kiến anh ấy thi đấu, và bây giờ tôi đã có thể gọi anh ấy bằng cái tên thân mật Wazza. Tôi đã quen với điều đó.”
Rashford sẽ gặp rắc rối nếu Griezmann đến MU
Huyền thoại Michael Owen cho rằng đà phát triển của sao trẻ Marcus Rashford sẽ bị chặn lại nếu như tiền đạo siêu sao Griezmann cập bến Man United.

Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X