Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Liverpool nói lời cay đắng với Real và Barca

Thứ Năm 26/10/2017 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Ben Woodburn tiết lộ đã ký hợp đồng dài hạn với Liverpool, đó là dấu chấm hết cho những nỗ lực của Real và Barca.

 

Tiền đạo Ben Woodburn được đánh giá là một trong những sao trẻ xuất sắc nhất mà Liverpool đang sở hữu. Tài năng của cầu thủ này cũng được thể hiện khi được HLV Klopp trao cơ hội ra sân. Cầu thủ 18 tuổi sở hữu những kỹ năng của một tay săn bàn hàng đầu, đó là tốc độ, khả năng qua người và dứt điểm rất đa dạng. Chính sự trưởng thành vượt bậc của cầu thủ sinh năm 1999 giúp anh nhận được sự quan tâm từ rất nhiều những đội bóng lớn. Real hay Barca đều đã đánh tiếng muốn có sao trẻ của Liverpool.
Tien dao Ben Woodburn ky hop dong moi voi Liverpool hinh anh
Ben Woodburn tiết lộ đã ký hợp đồng dài hạn với Liverpool
Tuy nhiên, tiền đạo Woodburn tiết lộ đã ký hợp đồng dài hạn với Liverpool, đó là dấu chấm hết cho những nỗ lực của Real và Barca: "Tôi đã ký một hợp đồng mới với Liverpool, đó là một cảm giác không thể tin được. Đây là câu lạc bộ lớn và tôi muốn ở đây càng lâu càng tốt. Khi nhận được lời đề nghị gia hạn, tôi đã không mấy khó khăn để gật đầu đồng ý. Bây giờ tôi chỉ muốn tập trung vào tập luyện và sẵn sàng chờ đợi cơ hội từ HLV”.
Klopp phải mua 4 Van Dijk may ra giải quyết được vấn đề
Cựu danh thủ Mark Lawrenson nhận xét các hậu vệ của Liverpool hiện tại đều không có trình độ chuyên môn cao nên HLV Jurgen Klopp rất khó để tạo ra sự thay đổi.
HLV Jurgen Klopp cũng rất vui vì Woodburn đã cam kết tương lai với The Kop: “Đây là một tin tuyệt vời, mặc dù không khiến tôi quá ngạc nhiên. Tôi nghĩ rằng Liverpool là nơi tốt nhất để cậu ấy chứng tỏ khả năng của mình. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ có tiềm năng rất lớn, tôi tự tin vào việc Woodburn sẽ trưởng thành mạnh mẽ trong tương lai gần. Cậu ấy là sự kết hợp hoàn hảo giữa tài năng và thái độ tập luyện. Cậu ấy đang duy trì sự tiến bộ ở cả hai khía cạnh, điều đó sẽ khiến cậu ấy còn trưởng thành hơn nữa”.
Ben Woodburn moi chi 16 tuoi
Tài năng của Ben Woodburn được đánh giá rất cao
Ben Woodburn của Liverpool vẫn chưa được HLV Klopp trao quá nhiều cơ hội ở Premier League mùa này. Vị chiến lược gia người Đức đánh giá cao tài năng của cầu thủ 18 tuổi, song rõ ràng áp lực về mặt thành tích khiến ông rất khó để trao cơ hội cho một cầu thủ trẻ như ngôi sao người xứ Wales. Hiện The Kop đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Man City 12 điểm. Khả năng vô địch của họ đang rất khó khăn dù mùa giải mới đi qua được 9 vòng.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X