Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

“Thần đồng không lớn” của Arsenal sẽ ra đi với giá sốc?

Thứ Sáu 11/03/2016 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Theo Walcott trở thành mục tiêu sáng giá của đối thủ cùng thành phố West Ham trong kỳ chuyển nhượng hè 2016, với số tiền chiêu mộ có thể lên đến 26 triệu bảng.

West Ham đang từng bước thay da đổi thịt dưới triều đại HLV cá tính Slaven Bilic, tiêu biểu chính là cái danh “sát đại gia” trong mùa giải này khi đả bại những Arsenal, Man City, Chelsea, Tottenham và 3/4 lần chạm trán Liverpool. Hiện tại chễm chệ ở vị trí thứ 5, The Hammers đứng trước cơ hội không nhỏ góp mặt ở Europa League sang năm và đề đạt nghiêm túc hẳn mục tiêu top 4 Premier League. Thậm chí, nhiều nhận định đã mạnh dạn cho rằng West Ham hoàn toàn có thể trở thành một ứng viên vô địch nước Anh trong tương lai gần.

Than dong khong lon cua Arsenal se ra di voi gia soc hinh anh
Hết đất diễn ở Arsenal, Theo Walcott có thể ra đi gia nhập West Ham
với giá sốc 26 triệu bảng

Cộng thêm với việc sắp di dời nhà từ Boleyn Ground sang sân Olympic với 60.000 chỗ ngồi, West Ham dần đi theo chính sách mua sắm mạnh tay hơn nhằm tương xứng với tham vọng và vị thế mới của đội bóng. Mùa hè 2015 năm ngoái, The Hammers đã bạo chi 12 triệu bảng, kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử CLB, để rước Dimitri Payet về từ Marseille và tới bây giờ, tiền vệ người Pháp chứng tỏ giá trị xứng đáng đến từng xu với vai trò quan trọng bậc nhất của mình. Tiếp tục tự tin chịu chơi theo đà này, đội bóng thành London có thể sẽ gây sốc với Theo Walcott của hàng xóm Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.

Cái giá 26 triệu bảng sẽ khiến tất cả phải ngã ngửa, không những bởi nó hơn gấp đôi kỷ lục 12 triệu bảng hiện tại của Dimitri Payet, mà còn vì trình độ thực sự của Theo Walcott cũng chẳng đáng đến mức đó. Gắn bó với sân Emirates đến cả thập kỷ rồi nhưng tiền đạo người Anh hầu như chẳng có bước tiến bộ vượt bậc nào hết, vẫn cứ mãi là một “thần đồng không chịu lớn” khác của bóng đá xứ sở sương mù. Thời gian gần đây, Walcott cũng bị chỉ trích rất nhiều với phong độ mờ nhạt trên sân cỏ.

Bản thân Walcott cũng không phải là không muốn ra đi nếu có cơ hội, khi anh thường xuyên phải ngồi dự bị và lần nào thi đấu cũng bị HLV Wenger xếp đá trái ý muốn ở hành lang cánh. West Ham thì lại khác, có thể đáp ứng đủ mọi yêu sách của ngôi sao 27 tuổi – cả suất đá chính ổn định và vị trí tiền đạo cắm ưa thích.

Pháo Thủ thì dù không muốn tiếp thêm sức mạnh cho một đối thủ cùng thành phố, nhưng lời đề nghị 26 triệu bảng vẫn là quá hấp dẫn đối với họ, đặc biệt khi Walcott cũng đang là nhân tố hơi thừa thãi ở Emirates. Bên cạnh Theo Walcott, West Ham muốn tiếp tục rút ruột hàng xóm Pháo Thủ với Alex Oxlade-Chamberlain, tiền vệ trẻ hiện cũng đang trải qua quãng thời gian khó khăn ở Emirates.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X