Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Adnan Januzaj quyết định lựa chọn ĐTQG Bỉ

Thứ Năm 24/04/2014 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng, sau nhiều lần đắn đo suy nghĩ, ngôi sao trẻ của Manchester United là Adnan Januzaj đã quyết định lựa chọn khoác áo ĐT Bỉ.

M.U nhất quyết không bán Januzaj cho PSG
Januzaj đã quyết định lựa chọn ĐT Bỉ để cống hiến đến hết sự nghiệp

Những thông tin tiết lộ trên trang Twitter cá nhân của HLV ĐT Bỉ, ông Marc Wilmots đã khẳng định rằng Januzaj vừa đưa ra quyết định cuối cùng về sự nghiệp thi đấu quốc tế của anh. Cụ thể, tài năng 19 tuổi đang khoác áo Man Utd sẽ chọn ĐT Bỉ để thi đấu tại vòng chung kết World Cup 2014 năm nay.

Cách đây không lâu, những tranh cãi liên quan đến việc Januzaj sẽ khoác áo ĐTQG nào đã liên tục xuất hiện trên báo giới. Sinh ra và lớn lên tại Bỉ nhưng “thần đồng” 19 tuổi này lại có bố mẹ là người Kosovo, một chút gốc gác Albania và cả ông bà là người Serbia, Thổ Nhĩ Kỳ. Chưa kể, theo luật định, Januzaj cũng hoàn toàn có thể gia nhập ĐT Anh sau những năm cống hiến tại xứ sở sương mù.

Mặc dù vậy, sau rất nhiều lần suy đi tính lại, cuối cùng cầu thủ trẻ của Man Utd đã quyết định lựa chọn khoác áo ĐT Bỉ để tham dự vòng chung kết World Cup 2014. Chia sẻ trên trang Twitter, HLV Marc Wilmots đã cho đăng tải một thông tin:

“Januzaj đã thông báo với tôi về việc cậu ấy muốn chơi cho ĐT Bỉ trong suốt sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình. Đây là một tin vui với tôi và với ĐT Bỉ. Januzaj là một cầu thủ tài năng và vẫn còn rất trẻ. Trong tương lai, cậu ấy có thể làm được nhiều điều cho ĐTQG”.

Trên thực tế, đây là một quyết định tương đối bất ngờ bởi trước đó, nhiều người cho rằng Januzaj có thể sẽ lựa chọn ĐT Anh. Thế nhưng, nếu như chấp nhận cống hiến cho Tam Sư, ngôi sao 19 tuổi này sẽ phải chờ đợi thêm 4 năm nữa mới đủ thời gian nhập quốc tịch. Thay vào đó, chọn ĐT Bỉ, Januzaj sẽ có cơ hội được thể hiện tài năng của mình ngay tại Brazil mùa hè này.

Sở hữu tốc độ và kỹ thuật cá nhân tốt, Januzaj hiện được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá châu Âu. Việc ngôi sao của Man Utd quyết định gia nhập ĐT Bỉ chắc chắn sẽ giúp cho đội bóng này mạnh mẽ hơn rất nhiều bởi hiện tại, trong tay HLV Wilmots cũng có không ít những cầu thủ chơi tấn công cực hay như Hazard, Mertens, Mirallas…

NAM ANH

  

 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X