Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

"Thảm hoạ" David Moyes sẽ nhận lời dẫn dắt Galatasaray?

Chủ Nhật 29/06/2014 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Moyes vừa tiến thêm một bước gần hơn Galatasaray khi ông đã xuất hiện ở Thổ Nhĩ Kỳ để thương lượng với đội bóng này. Dự kiến lương của cựu HLV Man United là 4 triệu bảng/năm.

Đây là thông tin khá bất ngờ bởi 2 tháng sau khi bị Man United sa thải, thương hiệu Moyes đã giảm sút nhanh chóng. Tuy nhiên ông vẫn nhận được mức lương thuộc hàng khá trong làng HLV. Thậm chí cao nhất tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Sự xuất hiện của Moyes chứng tỏ Galatasaray khá chuộng các nhà cầm quân từng thất bại ở thành Manchester. Trước là Roberto Mancini và giờ là Moyes. Song đáng nói là Mancini cũng không thể thành công tại Galatasaray. Trong khi Moyes lại là một HLV thiên về lối đá Anh truyền thống vốn không hợp tại TNK. Vì thế nhiều câu hỏi được đặt ra về cơ hội thành công của vị HLV này ở Galatasaray.

David Moyes đang trong quá trình đàm phán với Galatasaray
David Moyes chỉ mất 2 tháng để tìm được công việc mới

Song Moyes vẫn quyết định thử sức mình ở một môi trường đầy lạ lẫm. Hợp đồng mới giữa Moyes và Galatasaray đang chờ ngày được chính thức hóa. Sau khi đàm phán qua các điều khoản tài chính, Moyes sẽ trở lại Anh và đại diện của ông sẽ lo liệu nốt các điều khoản phụ với Galatasaray.
 
Nếu sang Galatasaray, Moyes nhiều khả năng sẽ lôi kéo được những ngôi sao một thời là trò cưng của ông đi theo. Gala đang rất muốn có Tom Cleverley. Song chưa rõ một người không có mối quan hệ tốt như Cleverley với Moyes có chấp nhận theo chân ông thầy cũ. Trong khi đó Ander Lindegaard cũng như Chicharito cũng có thể được Galatasaray gạ gẫm. Do không có chỗ đứng ở Old Trafford, rất có thể các ngôi sao thất sủng của Quỷ đỏ sẽ theo chân Moyes sang Galatasaray, nơi trả cho họ những mức lương hậu hĩnh và cho họ cơ hội được ra sân thường xuyên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X