Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thảm họa” của Man Utd đắt hàng ở Premier League

Thứ Tư 06/05/2015 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV David Moyes của Quỷ Đỏ đang đứng trước nhiều cơ hội sớm trở lại nước Anh ngay mùa hè này và dẫn dắt một đội bóng tầm trung Premier League.

Bỏ lại Anh cơn ác mộng với Man Utd cũng như để tránh sự soi mói từ giới truyền thông, David Moyes quyết định xuất ngoại sang Tây Ban Nha và dẫn dắt Real Sociedad từ cuối năm ngoái. Mặc dù phải thích nghi với môi trường mới nhưng với sự lèo lái giúp đội bóng xứ Basque thoát ra khỏi cuộc khủng hoảng và đào thoát ngoạn mục khỏi 3 suất xuống hạng của La Liga, HLV người Scotland nhắc nhở mọi người rằng ông vẫn là người có tài và đặc biệt có duyên với những đội bóng tầm cỡ trung bình khá.

Tham hoa cua Man Utd dat hang o Premier League hinh anh
David Moyes có thể trở lại Anh và dẫn dắt West Ham hoặc Newcastle

Vẫn đang hạnh phúc với công việc hiên tại nhưng Moyes luôn cân nhắc khả năng trở về quê nhà Premier League nếu có cơ hội. Nhiều CLB cũng săn đón ông nhiệt tình nhờ vào bản thành tích 11 năm dẫn dắt Everton rất ấn tượng. West Ham đã đánh tiếng mời HLV 52 tuổi về Boleyn Ground để thay thế Sam Allardyce, người sẽ hết hạn hợp đồng vào hè này, đồng thời lại đang có những mâu thuẫn khó hòa giải với giới chủ Búa Tạ.

Mới đây, đến lượt Newcastle nhảy vào cuộc đua chiêu mộ thuyền trưởng này. Sau quyết định từ chức của Alan Parder, “Chích chòe” lâm vào cảnh khủng hoảng sa sút nghiêm trọng dưới sự chỉ đạo của HLV tạm quyền John Carver. Newcastle đã thua 8 trận liên tiếp ở Premier League và giờ phải chiến đấu căng thăng cho cuộc chiến trụ hạng khi hơn nhóm “cầm đèn đỏ” có vỏn vẹn 2 điểm.

Lẽ dĩ nhiên nếu muốn HLV David Moyes tiếp quản ghế nóng ở St. James’ Park, Newcastle chí ít phải trụ lại Newcastle thành công. Dẫu sao hy vọng vẫn còn không ít khi quyền tự quyết vẫn nằm trong tay họ với 3 trận đấu quyết định còn lại.

Nếu David Moyes trở thành HLV West Ham hoặc Newcastle trong mùa giải tới, ông sẽ có ít nhất 2 lần chạm trán Man United, đội bóng đã đá ông ra đường không thương tiếc chỉ sau 9 tháng thay thế Sir Alex Ferguson tiếp quản ghế nóng ở Old Trafford.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X