Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thảm bại trước Bayern, Bellerin lên tiếng xin lỗi NHM

Thứ Tư 08/03/2017 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân hậu vệ Hector Bellerin đã lên tiếng xin lỗi những CĐV sau thất bại 1-5 của Arsenal trước Bayern tại lượt về vòng 1/8 Champions League.

Arsenal cần phải giành chiến thắng tối thiểu 4-0 trước Bayern mới hy vọng có cơ hội vào tứ kết Champions League mùa này. Với quyết tâm rất cao, đội chủ nhà dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ có bàn mở tỉ số do công của Theo Walcott ở phút 20, nhưng đội bóng thành London không thể ghi thêm bàn thắng trong 45 phút đầu tiên. Sang hiệp 2, Koscielny phạm lỗi với Lewandowski vòng cấm, trọng tài cho đội khách được hưởng quả đá 11m đồng thời truất quyền thi đấu của cầu thủ này.
Hau ve Hector Bellerin len tieng xin loi NHM hinh anh
Arsenal thua Bayern 1-5 trên sân nhà
Lewandowski sau đó gỡ hòa 1-1 cho Bayern trên chấm 11m, những phút sau đó HLV Wenger chơi canh bạc tất tay khi đưa vào sân những cầu thủ tấn công dù đang thiếu người. Chính vì lẽ đó, đội chủ nhà không ghi được bàn nào mà còn phải nhận thêm 4 bàn thua. Thảm bại 1-5 trước Bayern ngay tại Emirates, Arsenal đã chính thức dừng bước ở vòng 1/8 Champions League mùa này với thất bại 2-10 trước Bayern sau hai lượt trận.
Dư âm Arsenal 1-5 Bayern: Dột từ nóc
Arsenal đã thua toàn diện ngay trên sân nhà trước Bayern. Trận Arsenal 1-5 Bayern Munich cho thấy Pháo thủ đang tồn tại rất nhiều vấn đề trong nội bộ đội bóng.
Đích thân hậu vệ Hector Bellerin đã lên tiếng xin lỗi những CĐV sau thất bại 1-5 của Arsenal trước Bayern tại lượt về vòng 1/8 Champions League: “Tôi đang thực sự bị tổn thương sau khi chứng kiến các CĐV rời sân sớm. Họ đã bỏ tiền mua vé để xem chúng tôi thi đấu, nhưng đội bóng lại không đem lại niềm vui cho NHM. Thật đau lòng. Chúng tôi cần phải làm cho họ hài lòng với những màn trình diễn trong phần còn lại mùa giải. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải để bù đắp nỗi đau trong ngày hôm nay. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các CĐV vì đúng ra chúng tôi có thể làm tốt hơn thế”.
hector bellerin
Bellerin lên tiếng xin lỗi NHM
Trong khi đó HLV Wenger lại đổ lỗi cho trọng tài sau thất bại: “Quyết định truất quyền thi đấu của Koscielny đến từ trọng tài chính và vị trợ lý của ông ấy quả thực là một thảm họa. Lewandowski rõ ràng đã việt vị, tình huống vào bóng của Koscielny cũng không đến nỗi bị đuổi khỏi sân. Ngoài ra ông ấy còn bỏ qua một quả 11m khi mà Walcott bị phạm lỗi trong vòng cấm. Chính trọng tài là người khiến tôi cảm thấy thất vọng chứ không phải các cầu thủ”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X