Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thái độ của M.U ra sao khi Nani muốn quay lại?

Thứ Tư 28/01/2015 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Independent đưa tin, M.U muốn để Nani ra đi bất chấp việc cầu thủ này sẵn sàng trở về Old Trafford thi đấu.


Ở những mùa giải gần đây, tiền vệ người Bồ Đào Nha Luis Nani chơi không tốt và phải ra đi. Theo đó, M.U đã để anh trở lại câu lạc bộ cũ Sporting Lisbon theo bản hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, từ khi cập bến đội bóng của BĐN tiền vệ 28 tuổi đã chơi rất nổi bật. Trong màu áo Sporting Lisbon, Nani đã hồi sinh, ghi 7 bàn thắng sau 17 lần ra sân, giúp đội bóng này giành những chiến thắng quan trọng. Hiện tại, Sporting Lisbon đang đứng thứ 3 trên BXH ở giải vô địch quốc nội, kém Benfica 10 điểm.
M.U tu choi dua Nani tro lai Old Trafford hinh anh
M.U từ chối để Nani trở lại Old Trafford
Mặc dù đang chơi rất tốt tại Sporting Lisbon, tuy nhiên trong một bài phỏng vấn gần đây Nani bày tỏ nguyện vọng được quay lại thi đấu cho M.U. Nani muốn trở lại Quỷ đỏ ở mùa hè tới và chứng minh khả năng của mình: “Ở mùa giải cuối cùng tôi thi đấu cho M.U, tôi đã bị chấn thương hành hạ và không thể lấy lại khả năng của mình. Hiện tại, tôi muốn đội bóng tin tưởng và trao cơ hội cho mình, tôi sẽ cố gắng để khẳng định khả năng của mình”. Nani cho biết.

Tuy nhiên, theo tờ Independent, M.U “không quan tâm” quá nhiều tới phong độ của Nani. Thay vào đó, nhiều khả năng họ sẽ không gia hạn thêm hợp đồng với tiền vệ người Bồ Đào Nha (hết hạn vào cuối mùa giải). Mức lương của Nani ở Old Trafford vào khoảng 100.000 bảng/tuần. BLĐ Quỷ đỏ đang muốn “thải” những cầu thủ như vậy để cắt giảm quỹ lương vốn đã phình to ở CLB sau sự xuất hiện của hàng loạt “ngôi sao” mùa Hè. Hay nói cách khác, cơ hội trở lại “Nhà hát của những giấc mơ” (như mong muốn của Nani) khá nhạt nhòa.

Nếu không trở lại M.U, Nani cũng không phải quá lo lắng về tương lai của mình. Hiện tại, Sporting Lisbon đang rất muốn giữ tiền vệ 28 tuổi ở lại đội bóng, vì vậy nhiều khả năng M.U sẽ bán đứt anh cho đội bóng của Bồ Đào Nha khi mùa giải khép lại. Dưới thời HLV Van Gaal, Quỷ đỏ đang tiến hành thanh lọc lực lượng rất mạnh mẽ, vì vậy cơ hội để Nani trở lại Old Trafford là gần như không còn.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng M.U

Thúy Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X