Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

"Tevez đủ sức thành huyền thoại của West Ham"

Thứ Hai 02/04/2007 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là phát biểu của HLV Alan Curbishley khi chứng kiến cậu học trò người Argentina đang ngày càng toả sáng giúp The Hammers "sống lại" hy vọng trụ hạng sau 2/3 mùa giải chìm trong khủng hoảng.

 

Cựu HLV của CLB Charlton tin tưởng rằng với tài năng và sự hoà nhập ngày càng tốt hơn vào môi trường bóng đá Anh, Carlos Tevez thậm chí có thể vượt qua Paolo di Canio - chân sút người Italia từng có 4 mùa giải khoác áo West Ham (1999-2003), để trở thành cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất trong lịch sử sân Upton Park.

Ông nói: "Khi Di Canio còn cùng tôi ở Charlton, cậu ấy đã khẳng định tài năng bằng việc giúp CLB giành được vị trí cao nhất trong lịch sử tại Premiership (đứng thứ 7, mùa giải 03/04) và tôi hiểu rõ được tại sao CĐV West Ham trước đó lại tôn thời Paolo đến thế.

Tuy nhiên hiện tại, với những gì đang thể hiện, tôi có thể tự tin nói rằng West Ham đã tìm được "người hùng" thay thế hình ảnh Di Canio. Không ai khác, đó chính là Carlos Tevez ... ".

Sức ép đè lên Alan Curbishley đã giảm rất nhiều sau sự toả sáng của Tevez

Những lời khen ngợi của Alan Curbishley là không hề khó hiểu bởi suốt những tuần qua, CĐV West Ham đã như được "sống lại" bằng hơi thở và quyết tâm của tài năng người Argentina khi chân sút này liên tiếp toả sáng, mang lại niềm tin (dù vẫn mong manh) về cơ hội trụ hạng của đội bóng.

Mới đây nhất ở vòng 31, ngoài đường chuyền giúp Zamora mở tỷ số, Tevez còn trực tiếp lập công mang về trận thắng 2-0 cho The Hammers trước Boro, thu hẹp khoảng cách so với khu vực an toàn xuống chỉ còn 5 điểm.

Đó là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của West Ham và cũng là trận thứ 3 liên tiếp Tevez "nhả đạn" tại Premiership. Nếu tiếp tục giữ phong độ này, chưa ai dám chắc The Hammers sẽ phải xuống hạng vào cuối mùa bóng, dù cho 3/7 đối thủ còn lại của họ là ... MU, Chelsea và Arsenal.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X