Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry vẫn bị ám ảnh bởi… M.U

Chủ Nhật 29/03/2015 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ quân John Terry của Chelsea thừa nhận rằng anh vẫn còn bị ám ảnh dai dẳng bởi những ký ức về pha hỏng ăn trên chấm 11 mét dẫn đến thất bại trước M.U tại trận chung kết Champions League năm 2008.

Terry van bi am anh boi… M.U hinh anh
Terry vẫn chưa thể quên được ký ức buồn trong trận chung kết Champions League năm 2008

Gần 7 năm về trước, trận chung kết nội bộ của người Anh tại sân chơi danh giá nhất châu Âu giữa M.U và Chelsea đã diễn ra theo một kịch bản vô cùng hấp dẫn. Sau khi Ronaldo và Lampard giúp hai đội cầm chân nhau 1-1 trong suốt 120 phút tranh tài, tất cả các cầu thủ đã phải bước vào loạt sút luân lưu định mệnh. Thời điểm The Blues giành được lợi thế, trung vệ đội trưởng John Terry của Chelsea đã đứng trước cơ hội lớn để mang cúp về cho đội bóng thành London. Thế nhưng, cuối cùng thì Terry lại trượt ngã và đưa bóng đi trúng cột dọc khung thành.

Kết quả, Van der Sar sau đó đã tiếp tục cản phá thành công thêm một cú sút của Anelka và đưa M.U bước lên ngôi vô địch Champions League. Nhắc lại câu chuyện này, có thể nhiều người sẽ cho rằng Quỷ đỏ gặp may, Chelsea quá “đen đủi” hay thế nào đó. Nhưng đối với cá nhân Terry, điều đó cũng chẳng quan trọng, đơn giản vì mọi thứ chỉ là một kỷ niệm buồn mang lại cho anh những ám ảnh không nguôi.

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, cầu thủ 34 tuổi tâm sự: “Chắc chắn tôi sẽ không bao giờ quên được cảm giác ấy. Đôi lúc, tôi vẫn thường tỉnh dậy vào nữa đêm và tự trách mình. Theo thời gian, mọi thứ đã khá hơn nhưng thỉnh thoảng, tôi vẫn phải đối diện với quá khứ. Nó sẽ không bao giờ biến mất, một câu chuyện khiến tôi thất vọng thực sự. Thời điểm đó, tôi cảm thấy mình như đã chết”.

“Điều tệ hại hơn cả là chỉ ngay một tuần sau đó, chúng tôi đã phải lên tuyển để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Mỹ tại Wembley. Tôi phải đi đứng, ngồi ăn cùng bàn với các cầu thủ M.U. Đó là một sự hành hạ về mặt tinh thần. Khoảng thời gian này, đúng là vô cùng khủng khiếp đối với cá nhân tôi”, Terry khẳng định.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X