Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry trở lại

Thứ Tư 31/01/2007 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ đội trưởng của Chelsea, John Terry sẽ trở lại trong đội hình của CLB này vào cuối tuần tới. Tin vui cho Mourinho và đội bóng áo xanh. Sự trở lại của Terry được ví như sự “hồi sinh” của “The Blue“. 

1 Terry bản lĩnh và mạnh mẽ ngày nào, sẽ trở lại vào cuối tuần này

Trận đấu cuối cùng mà John Terry ra sân trong màu áo của Chelsea tại Premiership là trận gặp Newcastle hôm 13/12 trước khi tiến hành cuộc phẫu thuật cột sống. Cho dù, chấn thương của Terry vẫn chưa hoàn toàn hồi phục cho trận gặp Blackburn vào ngày mai, nhưng HLV Mourinho vẫn tin tưởng rằng cầu thủ chủ chốt của ông sẽ hoàn toàn có thể ra sân trong trận gặp Charlton vào cuối tuần này.

Thực tế cho thấy việc Terry có thể thi đấu trở lại trong mùa bóng này là một kỳ công bởi theo vị bác sỹ của CLB, chấn thương mà các cầu thủ gặp phải như của Terry sẽ khiến họ phải mất ít nhất 6 tháng mới có thể trở lại sân cỏ.

Vị bác sỹ này cho biết: “Thật không may, những vết thâm tím ở hệ thần kinh phục hồi chậm hơn so với những gì mà chúng tôi dự kiến nhưng bây giờ anh ấy đã gần như phục hồi hoàn toàn.”

“Tôi đã rất căng thẳng với chấn thương loại này bởi nó sẽ khiến người ta phải nghỉ ngơi rất nhiều thời gian, ít nhất là khoảng 6 tháng.” 

Terry và Essien trên sân tập


“Đó là dạng chấn thương rất có thể khiến anh ấy phải nghỉ đến hết mùa giải. Thật là khó cho anh ấy nhưng cũng phải nói rằng anh ấy đã nỗ lực rất nhiều cho ngày trở lại và cuối cùng chúng tôi cũng đã có được ngày đó.”

Với HLV Mourinho, nguồn tin này không khác gì “nắng hạn gặp mưa” bởi thiếu anh không chỉ hàng hậu vệ của đội bóng ĐKVĐ nước Anh gặp khá nhiều vấn đề, kết quả thi đấu của Chelsea giảm sút mà ngay cả tinh thần thi đấu của các cầu thủ cũng bị ảnh hưởng một cách nghiêm trọng.

Bên cạnh đó, HLV người Bồ Đào Nha này tiếp tục được đón nhận sự trở lại của cầu thủ chạy cánh người Hà Lan Arjen Robben, người đã vắng mặt trong hai tuần qua. Robben đã gặp phải chấn thương dây chằng mắt cá chân trong trận gặp Liverpool nhưng hiện tại chấn thương của cầu thủ này đã được phục hồi rất tốt.

Mới đây, sau chiến thắng trước Nottingham Forest tại vòng 4 Cup FA, HLV người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho bày tỏ nguyện vọng muốn được tiếp tục thực hiện hợp đồng với CLB, bất chấp những mối bất hòa của ông đối với ông chủ người Nga Roman Abramovich.

Vẫn mãi là Chelsea


Hợp đồng của vị HLV này với Chelsea có hạn đến năm 2010, và bất chấp mọi lời đồn thổi cho rằng tương lai của ông tại CLB này là bất định, kể cả những gợi ý cho rằng ông nên ra đi vào cuối mùa giải này, nhưng Jose Mourinho vẫn kiên quyết không đi đâu cả.

Một trong những người được coi là người kế nhiệm cương vị của ông tại Chelsea là HLV của Inter Milan Roberto Mancini, người đang thờ ơ với công việc hiện tại của mình.

HLV Mancini cho biết: “Thật tuyệt, cũng giống như một cầu thủ hàng đầu được quan tâm bởi một CLB lớn. Đó là một thông tin tuyệt vời bởi điều đó có nghĩa là công việc hiện tại của tôi là rất tốt.”

“Tôi chưa bao giờ nói với một ai và tôi cũng chưa có một lời bình luận nào về vấn đề này cả.” HLV Mancini cho biết thêm khi được hỏi liệu ông có ý định sang dẫn dắt CLB của thủ đô London hay không.

Dùng dằng nửa ở nửa đi

“Tôi không phủ nhận những gì tôi đã phát ngôn. Nhưng nếu báo chí dựa vào những lời phát ngôn của tôi hai năm trước đây, ví dụ là như vậy, tôi có thể sẽ đến nước Anh sau khi “chuyến phiêu lưu” của tôi với Inter kết thúc, đó là một câu chuyện khác.”

Cho dù vẫn chưa gia hạn với CLB hiện tại của mình nhưng HLV Mancini vẫn khẳng định “Khi mọi việc vẫn đang đi đúng quỹ đạo thì tại sao lại phải thay đổi nhỉ? Họ vẫn thực hiện tốt những mục tiêu của mình đấy chứ? Tôi cho rằng, không có vấn đề đối với bất cứ cầu thủ nào cả.”

“Rất có thể tôi sẽ ở lại với Inter Milan, giống như Sir Alex Ferguson tại Manchester United vậy.”

“Nhưng tại Italia là rất khó… Sir Alex đã gắn bó với ManU 20 năm nay. Còn với chúng tôi, chúng tôi luôn giành chiến thắng bằng lối đá thực dụng nhất.”

“Tại Italia, nếu bạn giành được những danh hiệu quan trọng trong năm thứ 4 hay thứ 5 nhưng lại thất bại trong năm thứ 6, bạn sẽ biết mọi việc sẽ xảy ra như thế nào.”

(Theo 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X