Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Terry tiết lộ kế hoạch mua sắm của Chelsea ở Hè 2017

Thứ Hai 22/05/2017 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ John Terry khẳng định chuyển nhượng Chelsea ở Hè 2017 sẽ đưa về thêm 5 đến 6 cái tên chất lượng.

 

Chelsea đã trải qua một mùa giải thành công. The Blues đã chơi ổn định và xứng đáng vô địch Premier League. Một trong những lý do lớn nhất khiến đội bóng thành London thành công đó chính là kế hoạch mua sắm ở Hè 2016. Những tân binh được đội chủ sân Stamford Bridge đưa về như Kante, Luiz hay Alonso đều phát huy tối đa khả năng của mình. Dù trước mặt vẫn còn trận chung kết FA Cup với Arsenal, nhưng ngay từ lúc này chuyển nhượng Chelsea đã phải hoạt động.
Terry tiet lo chuyen nhuong Chelsea o He 2017 hinh anh
 John Terry tiết lộ chuyển nhượng Chelsea sẽ đưa về 5 đến 6 cầu thủ ở Hè 2017
Mùa giải tới, Chelsea sẽ trở lại đấu trường Champions League. Họ cần phải bổ sung lực lượng để tăng khả năng cạnh tranh. Trung vệ John Terry khẳng định chuyển nhượng Chelsea mới nhất sẽ đưa về thêm 5 đến 6 cái tên chất lượng: "Với việc dự Champions League, chúng tôi sẽ phải thi đấu thêm rất nhiều trận. Chelsea cần phải bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng Hè này. Chắc rằng các ông chủ sẽ ngồi lại với ban huấn luyện và thảo luận về vấn đề đó. Tôi sẽ không bất ngờ nếu có ít nhất 5-6 cái tên mới sẽ gia nhập Chelsea vào mùa Hè này."
Arsenal khủng hoảng hàng thủ trước trận chung kết FA Cup
Trước trận Arsenal vs Chelsea, Pháo thủ nhận tin buồn khi hàng loạt trụ cột nơi hàng thủ đứng trước khả năng không thể ra sân.
Theo báo chí Anh thì HLV Conte sẽ được cấp 130 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2017. Ông muốn đưa về 3 ngôi sao hàng đầu ở 3 vị trí, bao gồm trung vệ, tiền vệ trung tâm và tiền đạo. Trong trường hợp Eden Hazard và Diego Costa rời Stamford Bridge ở Hè 2017, số tiền mà The Blues chi ra ở Hè này có thể vượt qua 200 triệu bảng. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi số tiền để đưa về những ngôi sao thay thế cho vị trí của Hazard và Costa là không hề rẻ.
Hazard Costa
Hazard và Costa có thể rời Chelsea ở Hè 2017
Chelsea đang nhắm Alexis Sanchez để thay thế cho Hazard, còn ở vị trí của Costa họ nhắm Lukaku hoặc Morata. Để có được những mục tiêu kể trên, The Blues sẽ phải chi ít nhất 50 triệu bảng cho một cầu thủ. Song số tiền mà họ thu về từ việc bán những ngôi sao của mình cũng không hề nhỏ. Theo AS, Real có thể phải bỏ đến 80 triệu euro để có Hazard, trong khi đó đội bóng thành London cũng sẽ thu về 90 triệu euro nếu để Costa đến CLB Thiên Tân Quyền Kiện của Trung Quốc. Với những diễn biến hiện tại, kỳ chuyển nhượng Hè 2017 hứa hẹn sẽ rất sôi nổi với đội chủ sân Stamford Bridge.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X