Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry sẽ theo chân Mourinho đến M.U?

Thứ Sáu 12/02/2016 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đã có những tin đồn cho rằng trung vệ John Terry sẽ theo chân thầy cũ Jose Mourinho đến M.U.

Terry se theo chan Mourinho den MU hinh anh
Mou muốn mang Terry đến Chelsea

Cách đây không lâu, trung vệ John Terry đã tuyên bố sẽ rời Chelsea sau khi mùa giải 2015-2016 kết thúc. Được biết, cầu thủ sinh năm 1980 đã không được The Blues gia hạn hợp đồng dù cho bản thân rất muốn được kết thúc sự nghiệp tại Stamford Bridge. Và ngay từ lúc này, Terry đã sớm xem xét về tương lai của mình. Mới đây, báo chí Anh đã xuất hiện tin đồn cho rằng Terry sẽ theo chân của thầy cũ Jose Mourinho đến M.U.

Mặc dù chưa có thông tin chính thức song khả năng Mourinho dẫn dắt M.U kể từ mùa giải 2016-2017 khởi tranh là rất cao. Được biết, Mou muốn Terry đảm nhiệm vai trò trợ lý huấn luyện tại sân Old Trafford (vai trò này hiện tại đang được đảm nhiệm bởi Ryan Giggs). Tuy nhiên, nhiều khả năng Giggs cũng sớm tìm cho mình hướng đi mới nếu như Mourinho cập bến Old Trafford.

Thực hư chuyện Chelsea đàm phán gia hạn hợp đồng với Terry
(Bongda24h.vn) – Trung vệ John Terry đã lên tiếng phủ nhận thông tin mình đang được Chelsea đàm phán gia hạn hợp đồng.

Ngoài việc làm trợ lý huấn luyện, Mou muốn Terry kiêm luôn vai trò cầu thủ bằng một bản hợp đồng ngắn hạn. Dù sắp sửa bước sang tuổi 36 song Terry vẫn được xem là một trong những trung vệ hàng đầu trong mắt của Mourinho. Ngoài ra, Terry cũng là cầu thủ đã thấm nhuần triết lý huấn luyện của Mourinho khi hai người đã có nhiều năm gắn bó tại Chelsea.

Trước tin đồn trên, cả Mourinho và Terry vẫn giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên nhiều người tin rằng, Terry sẽ không đầu quân cho M.U. Trước đó, cầu thủ người Anh đã tuyên bố sẽ không thi đấu cho bất cứ một đội bóng nào ở Premier League. Terry không muốn trở thành kẻ đối đầu với Chelsea, đội bóng mà anh luôn thể hiện sự trung thành trong sự nghiệp.

Ngọc Diệp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X