Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Terry phủ nhận chuyện có mâu thuẫn với Conte

Thứ Sáu 17/03/2017 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ John Terry đã lên tiếng khẳng định giữa anh và HLV Antonio Conte không hề có mâu thuẫn như báo giới đồn thổi.

Ở mùa giải này, trung vệ John Terry mới chỉ ra sân có 10 trận trong màu áo Chelsea. Với sự có mặt của bản hợp đồng 34 triệu bảng mang tên David Luiz, vị chiến lược gia người Italia đã không ngần ngại đẩy cầu thủ người Anh lên băng ghế dự bị. Hiện tại, Luiz cùng Gary Cahill và Cesar Azpilicueta đang là lựa chọn không thể thay thế nơi hàng thủ của The Blues. Nếu có tạo ra sự thay đổi ở trung tâm hàng thủ, HLV Conte cũng ưu tiên sử dụng Zouma thay vì trao cơ hội cho ngôi sao sinh năm 1980.
Trung ve John Terry phu nhan co mau thuan voi Conte hinh anh
Terry phủ nhận mâu thuẫn với HLV Conte
Báo chí Anh khẳng định mâu thuẫn với Conte là nguyên nhân lớn nhất khiến trung vệ Terry bị đẩy lên băng ghế dự bị. Thậm chí trong trận thắng 1-0 trước M.U tại FA Cup, cầu thủ người Anh cùng với Nathan Ake, Asmir Begovic, Nathaniel Chaolabah và Kurt Zouma tỏ rõ sự không hài lòng với quyết định của cựu HLV Juventus. Trước tin đồn xuất hiện mâu thuẫn với Conte, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea đã phải lên tiếng.
Chê Everton thiếu tham vọng, Lukaku bắn tín hiệu vui đến MU và Chelsea
Romelu Lukaku mang đến những tín hiệu vui cho Manchester United và Chelsea với lời chê bai Everton quá thiếu tham vọng để giữ chân các cầu thủ.
Trước báo giới, Terry khẳng định: “Giữa tôi và ông ấy chẳng có mâu thuẫn gì cả, chúng tôi vẫn có quan hệ tốt. Là một cầu thủ bạn phải chấp nhận có những thời gian ngồi dự bị. Tôi đá chính trong 4 trận đầu tiên của mùa giải, sau đó tôi dính chấn thương và Conte tìm ra một hệ thống chiến thuật mới. Sơ đồ 3-4-3 giúp Chelsea chơi ổn định với chuỗi 13 trận thắng liên tiếp ở giải Ngoại hạng Anh. Lúc này, Chelsea đang có lợi thế trong việc giành chức vô địch Premier League và cũng dễ hiểu khi ông ấy muốn duy trì sự ổn định”.
Trung ve John Terry phu nhan co mau thuan voi Conte hinh anh 2
Terry nhiều khả năng sẽ chia tay Chelsea vào Hè này
Hợp đồng của Terry với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2017, đến thời điểm này hai bên vẫn chưa đả động gì đến chuyện ký hợp đồng mới. Nhiều khả năng The Blues sẽ không gia hạn với ngôi sao sinh năm 1980, bởi họ đang có những lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ. Thậm chí Conte muốn bổ sung một trung vệ mới thay vì sử dụng Terry.
MU vs Rostov (3h05 ngày 17/3): Quên đi nỗi buồn Chelsea
Gục ngã trước Chelsea, giờ là lúc Manchester United phải thể hiện được sự quyết tâm trong đấu trường duy nhất mà họ có thể giành cúp vào cuối mùa khi chạm trán...
Terry đã được mời tham gia vào ban huấn luyện Chelsea, nếu anh quyết định giải nghệ vào cuối mùa giải này. Còn nếu tiếp tục thi đấu cầu thủ này không cần quá lo lắng, bởi hàng loạt những đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Anh. Đó là Stoke, West Brom hay West Ham ở Premier League, hay một số đội bóng ở Trung Quốc và giải nhà nghề Mỹ (MLS).

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X