Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry nói gì sau khi trở lại đội hình xuất phát của Chelsea?

Chủ Nhật 19/02/2017 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

John Terry khẳng định không khó chịu khi phải ngồi dự bị tại Chelsea và luôn sẵn sàng làm hết mình khi có cơ hội ra sân như trận với Wolves.


Với những bàn thắng của Pedro và Diego Costa, Chelsea đã đánh bại hiện tượng Wolves 2-0 để ghi tên mình vào tứ kết cúp FA. Một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất trên sân Molineux đêm thứ 7 là việc John Terry được trở lại đội hình chính của Chelsea thay cho David Luiz chấn thương. Đây mới chỉ là lần ra sân thứ 3 từ đầu năm 2017 (đều tại cúp FA) nhưng trung vệ này cho biết không hề cảm thấy khó chịu.

Terry noi gi sau khi tro lai doi hinh xuat phat cua Chelsea hinh anh
Terry khẳng định luôn cố gắng hết sức khi có cơ hội

“Đội bóng đang chơi tốt và rất khó để được trở lại đội hình nhưng tôi cũng như Cesc Fabregas khi có được cơ hội luôn cố gắng chơi tốt. Fabregas không may mắn được ra sân thường xuyên nhưng luôn biết cách tỏa sáng. Tất cả những gì chúng tôi có thể làm là thúc đẩy những người khác đi lên và cho HLV trưởng biết rằng mình đang sẵn sàng.”

Về đấu trường cúp FA và mục tiêu của Chelsea, Terry nói: “Cúp FA là một phần của lịch sử Chelsea và tôi cũng đã 5 lần giành được nó. Đối với chúng tôi, đấu trường này có ý nghĩa to lớn. Chúng tôi đã lớn lên với nó và hãy nhìn vào trận đấu ngày hôm nay để thấy rằng những người ngoại quốc chẳng thể hiểu được nó. Có những điều sẽ không xảy ra ở một nơi khác. 2 đội bóng ở 2 hạng khác nhau nhưng ở bất cứ nơi đâu bạn tới cũng đều rất khó khăn.”

Fabregas cũng phải ngồi dự bị nhiều ở mùa này như Terry song anh cho hay mình đang cố gắng tập luyện chăm chỉ để nhận được sự tin tưởng từ HLV Antonio Conte. “Chelsea là một tập thể tuyệt vời với sự đoàn kết lớn. Có lẽ chúng tôi đã không chơi ở Champions League để có thêm những cơ hội cho các cầu thủ khác. Chúng tôi chỉ chơi mỗi tuần một trận và dễ dàng có được thể lực tốt. Chúng tôi đang tập luyện giống như khi 18 tuổi và đó là tốt cho tất cả mọi người.”

Những điểm nhấn đáng nhớ sau trận Wolves 0-2 Chelsea
Dù gặp phải một số khó khăn trước Wolves song rốt cục Chelsea đã giành chiến thắng 2-0 để lọt vào tứ kết cúp FA. Dưới đây là một số điểm nhấn đáng chú ý sau 90...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X