Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Terry nói gì sau chiếc thẻ đỏ ở trận gặp Peterborough

Thứ Hai 09/01/2017 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ John Terry khẳng định anh rất hạnh phúc khi được trở lại thi đấu. Ngôi sao người Anh cũng hy vọng LĐBĐ Anh (FA) sẽ xóa bỏ chiếc thẻ đỏ mà mình phải nhận.

 

Chấn thương gặp phải ở trận thua West Ham tại Cúp liên đoàn Anh khiến trung vệ John Terry phải nghỉ thi đấu khá lâu. Phải đến trận đấu với Peterborough, HLV Conte mới đưa cầu thủ này ra sân trở lại. Vị chiến lược gia người Italia để cầu thủ sinh năm 1980 ra sân ngay từ đầu. Anh cùng với Zouma và Cahill là 3 hậu vệ của Chelsea ở trận này. Terry đã chơi khá tốt trong khoảng 60 phút đầu trận, anh chơi rất tốt và thường xuyên bọc lót cho Zouma và Cahill trong những tình huống phòng ngự. 
Trung ve John Terry noi gi sau chiec the do phai nhan hinh anh
John Terry nhận thẻ đỏ trực tiếp
Tuy nhiên, phút 67 cầu thủ sinh năm 1980 đã mắc sai lầm tai hại. Terry đã phạm lỗi với đối phương trong một tình huống có thể dẫn tới bàn thắng cho Peterborough. Trong tài đã rút thẻ đỏ trực tiếp với cầu thủ người Anh. Ít phút sau khi cầu thủ 36 tuổi rời sân đội khách đã có bàn gỡ, nhưng rất may là The Blues vẫn giành chiến thắng 4-1. NHM đã kỳ vọng rất nhiều vào Terry khi anh trở lại, nhưng rất tiếc cựu sao tuyển Anh đã khiến những người hâm mộ anh phải thất vọng.
Conte lên tiếng về chiếc thẻ đỏ Terry phải nhận tại cúp FA
John Terry đã phải nhận thẻ đỏ trong ngày trở lại đội hình xuất phát của Chelsea nhưng HLV Antonio Conte tin rằng đó là hình phạt quá nặng cho học trò.
Trung vệ John Terry khẳng định anh rất hạnh phúc khi được trở lại thi đấu. Ngôi sao người Anh cũng hy vọng LĐBĐ Anh (FA) sẽ xóa bỏ chiếc thẻ đỏ mà anh phải nhận: “Thật là cảm giác tuyệt vời khi được trở lại thi đấu. Tôi không có nhiều điều để nói về tình huống đó. Tôi chỉ cố băng ra sửa sai cho đồng đội của mình. Tôi hy vọng LĐBĐ Anh (FA) sẽ giảm nhẹ hình phạt cho mình, tôi không muốn bị cấm thi đấu”.
Trung ve John Terry noi gi sau chiec the do phai nhan hinh anh 2
Terry hy vọng mình sẽ được xóa thẻ đỏ
Trong khi đó cựu sao Arsneal, Martin Keown thì cho rằng Terry đã hết thời: “Cậu ấy lúc này là gánh nặng của Chelsea. Khi cậu ấy vắng mặt, Chelsea đã chơi cực tốt và phải nhận rất ít bàn thua. Nhưng khi Terry có mặt trên sân, sự lo lắng sẽ đến nhiều hơn. Anh ấy đã bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp, Terry không còn đủ tốc độ và sự linh hoạt để đáp ứng nhu cầu chơi bóng tại Premier League. Có lẽ anh ấy nên từ giã sự nghiệp thi đấu đỉnh cao hoặc chuyển tới MLS thi đấu”.

T.N – Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X