Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry: "Kante sẽ nâng cấp tuyến giữa của Chelsea"

Thứ Sáu 05/08/2016 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ Kante trong màu áo AC Milan, trung vệ John Terry đã hết lời khen ngợi ngôi sao 25 tuổi.


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Kante đã thi đấu bùng nổ trong màu áo Leicester. Ngôi sao 25 tuổi cùng với Danny Drinkwater là những nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội chủ sân King Power. Dù không có một thể hình quá lý tưởng nhưng khả năng tranh chấp của Kante là cực tốt. Những đóng góp của anh giúp “Bầy cáo” vô địch Premier League. Tại VCK EURO 2016, anh cũng thể hiện một phong độ khá tốt, góp một phần công sức đưa ĐT Pháp vào trận chung kết.
Trung ve John Terry hinh anh
Chelsea chiêu mộ thành công Kante
Ấn tượng với những gì Kante thể hiện, rất nhiều đội bóng muốn đánh tiếng muốn có ngôi sao 25 tuổi. Chelsea là đội chiến thắng trong thương vụ này. Để thuyết phục Leicester bán Kante, đội chủ sân Stamford Bridge đã phải bỏ ra 30 triệu bảng. Sự có mặt của tuyển thủ người Pháp sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho tuyến giữa của Chelsea, nhất là trong bối cảnh Matic đang xuống phong độ.
Chủ tịch Atletico Madrid: Chỗ của Diego Costa là ở Chelsea
(Bongda24h) - Đích thân chủ tịch Atletico Madrid lên tiếng tuyên bố sẽ không chiêu mộ Diego Costa trong kỳ chuyển nhượng hè này.
Trong trận đấu với AC Milan mới đây, Kante đã có màn ra mắt Chelsea. Tiền vệ người Pháp đã có màn trình diễn ấn tượng trong những phút có mặt trên sân. Chứng kiến tân binh của The Blues chơi rất tốt, trung vệ đội trưởng John Terry đã hết lời khen ngợi: “Cậu ấy là sự bổ sung tuyệt vời cho Chelsea. Tài năng của Kante là không phải bàn cãi, những gì cậu ấy thể hiện trong trận đấu với AC Milan đã nói lên điều đó. Cậu ấy mạnh mẽ trong những pha vào bóng, Kante dẻo dai và rất bền bỉ”.
Trung ve John Terry hinh anh 2
Terry hết lời khen ngợi Kante
“Chúng tôi vừa trải qua một mùa giải thất vọng, đội bóng đang cố gắng trở lại ở mùa giải tới. Chelsea đã bổ sung những tân binh chất lượng, toàn đội đang cố gắng hướng đến những danh hiệu lớn. HLV Conte là nhà cầm quân tài năng, tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ tạo ra những sự thay đổi tích cực ở sân Stamford Bridge. Chúng tôi đang nỗ lực tập luyện để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới”, chân sút người Anh tiếp tục.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X