Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Terry chính thức ký hợp đồng mới với Chelsea

Thứ Sáu 27/03/2015 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau sai lầm với Frank Lampard thì BLĐ đội bóng thành London đã rút kinh nghiệm với trường hợp của đội trưởng John Terry của Chelsea. Vì vậy mà mới đây The Blues đã quyết định giữ chân trung vệ người Anh bằng một bản hợp đồng mới.

Terry chinh thuc ky hop dong moi voi Chelsea hinh anh
Terry chính thức ở lại Chelsea thêm 1 mùa giải nữa

Đội trưởng John Terry của Chelsea năm nay đã bước sang tuổi 34 và phong độ của anh cũng không còn ấn tượng như xưa, tuy nhiên những đóng góp của trung vệ này cho The Blues là không thể phủ nhận. Terry cũng được coi là tượng đài sống tại Stamford Bridge bởi anh là một trong số ít những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea. Sau khi cống hiến cho đội bóng thành London trong suốt 17 năm qua thì trung vệ người Anh đã được chủ tịch Abramovich tri ân bằng một bản hợp đồng mới.

Hôm qua, Terry đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 12 tháng với Chelsea. Dù ở tuổi 34 nhưng trung vệ người Anh vẫn được Chelsea trả cho mức lương vô cùng hậu hĩnh là 150.000 bảng/ tuần. Thậm chí, BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge còn hứa hẹn sẽ gia hạn hợp đồng thêm nếu Terry được Mourinho thường xuyên tung ra sân ở mùa giải tới.

Phát biểu sau khi ký hợp đồng mới, Terry tỏ ra vô cùng phấn khởi: “Tôi đang rất vui mừng với bản hợp đồng mới với Chelsea. Sau khi giành thêm 1 danh hiệu mới trong tháng này (League Cup) thì tôi hy vọng sẽ mang lại nhiều thành công hơn nữa cho đội bóng. Tôi cảm thấy tự hào vì được chơi cho CLB tuyệt vời này! Tôi cũng muốn cảm ơn các CĐV bởi họ là những người thường xuyên đứng bên cạnh và ủng hộ chúng tôi”.

John Terry bắt đầu được đôn lên đội 1 Chelsea thi đấu từ năm 1998, khi mà The Blues vẫn bị coi là một đội bóng tầm trung ở giải Ngoại hạng Anh. Trong 17 mùa giải đã qua, Terry đã chơi tổng cộng 661 trận cho Chelsea và ghi tới 63 bàn thắng, 1 kỷ lục với các hậu vệ.

Trong khi đó HLV Mourinho cũng tỏ ra rất vui khi học trò cưng được ở lại đội bóng thêm 1 mùa giải nữa. “Người đặc biệt” cho biết: “Terry không cần phải cảm ơn ai vì hợp đồng mới này bởi anh ấy là một trung vệ hàng đầu thế giới. Tôi hạnh phúc khi Terry được ký hợp đồng mới, anh ấy hoàn toàn xứng đáng có được điều đó sau khi đã chơi 40 trận cho Chelsea ở mùa giải này”.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X