Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry: "Bị gãy xương Mourinho vẫn yêu cầu tôi tiêm giảm đau để ra sân"

Thứ Sáu 02/06/2017 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ John Terry đã có những phát biểu rất cảm động về tình yêu của anh với Chelsea.

 

Hợp đồng của trung vệ Jon Terry với Chelsea sẽ hết hạn vào Hè này, và ngôi sao người Anh đã chính thức xác nhận sẽ rời đội bóng. The Blues là CLB mà ngôi sao người Anh đã gắn bó trong 22 năm. Anh có trận ra sân đầu tiên vào năm 1998. Từ đó đến nay, cầu thủ sinh năm 1980 đã có 713 trận đấu cùng đội bóng thành London. Trong thời gian gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge, ngôi sao 36 tuổi đã mang về rất nhiều danh hiệu, gồm 1 chức địch Champions League, 4 ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, 1 Europa League, 5 FA Cup và 3 League Cup. 
Trung ve John Terry va tinh yeu rat lon voi Chelsea hinh anh
John Terry chia tay Chelsea vào Hè này
Ở mùa giải này, trung vệ Terry đã không còn chỗ đứng khi không được ra sân thường xuyên, điều đó làm ngôi sao người Anh chán nản và muốn ra đi. Trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ 36 tuổi đã có những phát biểu rất cảm động về tình yêu của anh với Chelsea: “Tôi nhớ rằng những năm tháng chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Mourinho rất nhiều lần tôi dính chấn thương hay bị đau nhưng vẫn vào sân thi đấu. Mourinho đề cao yếu tố cống hiến, ông ấy muốn mọi cầu thủ đều phải ra sân với tinh thần cao nhất dù chưa hoàn toàn bình phục. Tôi đã cố gắng để ông ấy cảm thấy hài lòng và đồng đội tự tin hơn”.
Chelsea sẵn sàng bán Matic cho M.U nếu...
Theo Independent, nếu chiêu mộ thành công Tiemoue Bakayoko Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ Matic cho M.U.
“Năm 2015, tôi bị gãy xương ngón chân, khi đó Mourinho hỏi tôi có thể ra sân hay không và ngay lập tức tôi trả lời là có. Ở thời điểm đó tôi phải tiêm thuốc giảm đau một giờ trước khi ra sân thi đấu, hành động đó lặp lại trong một thời gian rất dài. Tôi đã yêu cầu đội ngũ y tế không tiết lộ điều đó với Mourinho, tôi muốn cống hiến cho đội bóng và không muốn ai phải bận tâm về vấn đề mà mình gặp phải. Tôi rất hạnh phúc vì trở thành học trò của Mourinho. Ông ấy mang trong tình một ý chí chiến đấu mạnh mẽ, ông ấy khát khao chiến thắng và có rất nhiều điểm tương đồng với bản thân tôi”.
Trung ve John Terry va tinh yeu rat lon voi Chelsea hinh anh 2
John Terry tiết lộ thường xuyên phải tiêm giảm đau để thi đấu
Nói về tương lai của mình, John Terry của Chelsea khẳng định: “Lúc này, tôi vẫn chưa quyết định tương lai của mình. Có thể tôi sẽ thi đấu hoặc cũng có thể tôi sẽ giải nghệ. Tôi đang nhận được khá nhiều lời đề nghị và cân nhắc để lựa chọn một bến đỗ tốt nhất. Nếu cảm thấy không thể tiếp tục thi đấu đỉnh cao tôi sẽ nhận lời làm trợ lý cho một đội bóng nào đó, tôi có khát khao trở thành một nhà cầm quân lớn trong tương lai”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X