Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry bất ngờ bày tỏ mong muốn được ở lại Chelsea

Thứ Ba 10/05/2016 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng tuyên bố sẽ chia tay Chelsea sau khi hết hạn hợp đồng cuối mùa này song trung vệ John Terry lại mới bày tỏ mong muốn gắn bó với CLB thêm một vài năm.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Đầu năm 2016, trung vệ John Terry khiến tất cả phải sốc khi tuyên bố rằng sẽ chia tay Chelsea sau khi hợp đồng đáo hạn cuối mùa này. Anh chia sẻ đội bóng thành London chuẩn bị có một HLV mới và mọi thứ cũng sẽ thay đổi theo. Chính vì vậy, khi chứng kiến Terry nhận thẻ đỏ trong trận thua 2-3 trước Sunderland hôm thứ 7, nhiều người tin rằng đó đã là khoảnh khắc cuối cùng của cầu thủ 35 tuổi tại sân Stamford Bridge.

Terry
Tưởng chừng sự nghiệp của Terry tại Chelsea đã khép lại...

Rạng sáng nay, người ta thấy Terry xuất hiện cùng người bạn Jan Bech Andersen trên khán đài một trận đấu tại giải VĐQG Đan Mạch. Chả là bạn anh đang là chủ sở hữu CLB Brondby, đội thuộc top những đội mạnh tại Đan Mạch và có tin cựu tuyển thủ Anh tới đây để thảo luận việc sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện bắt đầu từ mùa sau.

Nhưng theo như phát biểu của Terry về tương lai trên YouTube ngay sau đó thì không có chuyện này bởi anh vẫn muốn tiếp tục ra sân. Thậm chí trung vệ này còn táo bạo chia sẻ mong muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea dưới thời tân HLV Antonio Conte. “Tôi là bạn thân với Jan”, anh nói. “Tôi vẫn còn muốn chơi bóng thêm một vài năm nữa và hy vọng sẽ là cho Chelsea. Tôi gia nhập Chelsea từ khi mới 14 và có một tình yêu lớn với CLB.”

Terry thu linh Chelsea
... nhưng anh vẫn hy vọng sẽ tiếp tục được chơi cho The Blues

Terry chính thức được đôn lên đội 1 Chelsea từ năm 1998 và lần đầu tiên được đeo băng đội trưởng là vào năm 2007. Tính tới nay, anh đã có tổng cộng 703 lần ra sân, giành tổng cộng 16 danh hiệu lớn nhỏ trong đó đáng chú ý nhất là 4 tại Premier League (2005, 2006, 2010, 2015), 1 tại Champions League (2012) và 1 tại Europa League (2013). Trong thời gian qua, đã có nhiều ý kiến khuyên Conte giữ chân Terry ở lại Chelsea
song mọi chuyện sẽ chỉ rõ ràng sau khi thuyền trưởng người Ý lên nhậm chức từ đầu mùa 2016/17.

John Terry rời Chelsea với kỷ lục buồn
(Bongda24h.vn) - Trung vệ John Terry nhận thẻ đỏ khiến Chelsea thua ngược Sunderland 2-3 tại vòng 37 Premier League. Với chiếc thẻ đỏ phải nhận, trung vệ người...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X