Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: Onana chỉ chơi tốt thôi là chưa đủ

Thứ Bảy 28/10/2023 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik Ten Hag thừa nhận rằng thủ môn Andre Onana trong thời gian qua chưa đáp ứng được kì vọng từ người hâm mộ MU.

Ten Hag muốn nhiều hơn ở Onana

Mùa hè 2023 vừa qua, Andre Onana gia nhập MU với giá 55 triệu Euro từ Inter Milan. Trong giai đoạn đầu khoác áo MU, thủ thành sinh năm 1996 không ít lần mắc phải những sai lầm khiến đội nhà thủng lưới. 

Mới đây, HLV Ten Hag thừa nhận rằng Onana đã chơi tốt thời gian qua, nhưng như vậy là chưa đủ khi khoác trên mình màu áo MU. Chiến lược gia người Hà Lan thẳng thắn nói về cậu học trò:

"Tôi biết các bạn đặt ra cho Onana những tiêu chuẩn và cả những kì vọng lớn. Bản thân cậu ấy biết mình phải đạt đến trình độ tương xứng. Cậu ấy đặt nhiều kì vọng vào bản thân. 

Ten Hag Onana chỉ chơi tốt thôi là chưa đủ 1
Ten Hag muốn nhiều hơn Onana.

Tại MU, chúng tôi luôn trao cho Onana sự tự tin. Hãy nhìn những gì cậu ấy đã thể hiện trong quá khứ cho những câu lạc bộ lớn ở những giải đấu lớn. Cậu ấy hoàn toàn có khả năng.

Tuy nhiên, ở MU thì chỉ chơi tốt thôi là chưa đủ. 2 trận gần nhất diễn ra tốt đẹp với. Chúng ta cần cố gắng duy trì điều này."

Giữa tuần qua, Onana lấy lại không ít sự tự tin. Anh cản phá thành công penalty trong trận gặp Copenhagen ở Champions League, góp công lớn giúp Quỷ Đỏ giữ lại chiến thắng 1-0. 

Cuối tuần này, MU có cuộc đại chiến với Man City tại Premier League. Trận đấu này diễn ra vào 22h30 ngày 29/10 theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X