Thứ Năm, 06/06/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: Những kẻ muốn tôi bị sa thải chẳng hiểu gì về bóng đá

Chủ Nhật 12/05/2024 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu với Arsenal, HLV Erik Ten Hag gay gắt lên tiếng công kích những người muốn ông bị BLĐ MU sa thải vào cuối mùa.

Ten Hag phản pháo những ý kiến tiêu cực

Tương lai của HLV Erik Ten Hag tại MU đang trở nên bấp bênh. Mùa này, ông cùng Quỷ Đỏ sa sút trầm trọng. 

MU sớm bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng, chỉ đang xếp thứ 8 tại Premier League và đối mặt nguy cơ không được dự Cúp Châu Âu mùa tới.

Không ít fan MU hết kiên nhẫn với HLV người Hà Lan. Họ muốn ông bị sa thải sau khi mùa giải năm nay khép lại. 

Và HLV Ten Hag mới đây đã lên tiếng phản pháo lại những kẻ chỉ trích mình. Ông gay gắt:

"Tôi nhận thấy nhiều người nhìn nhận ra vấn đề hiện tại của MU. Họ có sự kiên nhẫn. Điều này được thể hiện sau thất bại vừa qua trước Crystal Palace.

Ten Hag Những kẻ muốn tôi bị sa thải chẳng hiểu gì về bóng đá 1
Ten Hag đang đối mặt với rất nhiều áp lực.

Nhưng vẫn có những người công kích đội bóng, muốn tôi bị sa thải. Những người muốn tôi bị sa thải chẳng hiểu gì về bóng đá, chẳng biết gì về cách quản trị 1 đội bóng cả. Nhưng dù sao thì đó cũng chỉ là số ít thôi."

HLV Ten Hag cũng khẳng định rằng mình hoàn toàn không lo ngại viễn cảnh có thể mất việc sau khi mùa giải năm nay khép lại.

"Không, tôi nghĩ giới chủ MU sẽ biết đâu là điều hợp lý. Họ biết rằng những chấn thương có ảnh hưởng tiêu cực tới kết quả.

Dù vậy, chúng tôi vẫn chiến đấu. Chúng tôi còn một trận chung kết FA Cup quan trọng. Chúng tôi vui mừng khi được ở đó. Đấy có thể là điểm nhấn cho mùa giải này."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X