Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: Những kẻ chỉ trích MU mới là nỗi xấu hổ

Thứ Tư 24/04/2024 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik Ten Hag đã lên tiếng đáp trả lại những chỉ trích từ giới truyền thông sau chiến thắng của MU trước Coventry tại FA Cup vừa qua.

Ten Hag lên tiếng đáp trả những chỉ trích

Chiến thắng của MU trước Coventry tại Bán kết FA Cup vừa qua gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Quỷ Đỏ dễ dàng dẫn trước 3-0 trong hiệp 1 nhưng lại để đối thủ cân bằng cách biệt. 

MU thậm chí còn bị đội bóng hạng dưới dồn ép. Phải rất nhọc nhằn đội chủ sân Old Trafford mới có được tấm vé vào Chung kết FA Cup sau khi thắng ở loạt luân lưu. 

Đã xuất hiện không ít những lời chỉ trích dành cho MU sau chiến thắng trước Coventry vừa qua. Và HLV Erik Ten Hag đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích ấy.

Ten Hag
Ten Hag thẳng thắn đáp trả những chỉ trích sau trận Chung kết FA Cup.

Ông cho biết:

"Các bạn hỏi chúng tôi có cảm thấy xấu hổ sau trận thắng Coventry không ? Hoàn toàn không, câu hỏi của các bạn mới đáng xấu hổ đó.

Bóng đá quan trọng nhất là kết quả. Chúng tôi đã lọt vào trận chung kết và chúng tôi xứng đáng với điều đó. Ở trận đấu với Coventry, chúng tôi mất kiểm soát trong 20 phút và không may bị gỡ hoà. Nhưng chúng tôi vẫn thắng chung cuộc.

Các cầu thủ của tôi đã sút luân lưu rất tốt và chúng tôi đã lọt vào trận chung kết, đó là một thành tích to lớn. Chúng tôi đã vào chung kết 2 lần liên tiếp tại FA Cup.

Với tư cách của một HLV, tôi đã góp mặt ở 4 trận chung kết cúp quốc gia trong 4 năm, 2 lần với Ajax và 2 lần với M.U. Vì vậy, những kẻ chỉ trích chúng tôi mới thực sự là nỗi xấu hổ."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X