Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag nhắn giới chủ MU: "Tôi cần những cầu thủ xuất sắc"

Thứ Tư 05/04/2023 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã kêu gọi ban lãnh đạo Man United ủng hộ ông trên thị trường chuyển nhượng để có thể cạnh tranh với các đối thủ.

Ten Hag thừa nhận rằng đội hình của Man United hiện tại quá dễ bị tổn thương vì một vài sự vắng mặt quan trọng. Phát biểu này đến sau khi MU để thua 0-2 trước Newcastle trong một trận đấu mà họ bị lép vế hoàn toàn. Và Ten Hag yêu cầu những sự cải thiện về mặt chuyển nhượng cho mùa giải tiếp theo.

Ten Hag
Ten Hag nhắn giới chủ MU: Tôi cần những cầu thủ xuất sắc

“Tôi nghĩ chúng ta đã biết từ trước mùa giải, rằng tôi cần những cầu thủ nổi bật ở Manchester United. Nếu bạn có những ca chấn thương, bạn cần sự thay thế. Bạn cũng cần một môi trường cạnh tranh, nhất là khi bạn muốn tiến sâu ở cả 4 đấu trường”.

Man United đã gặp rắc rối lớn khi hàng tiền vệ thiếu vắng Casemiro trước Newcastle. “Quỷ đỏ” cũng phải xoay sở vất vả khi Christian Eriksen chấn thương trong 2 tháng qua. Anthony Martial thường xuyên phải ngồi ngoài, buộc Wout Weghorst phải xuất phát mọi trận đấu kể từ khi chuyển đến Old Trafford.

Ten Hag cũng cho biết ông ước mình được lựa chọn Martial ra sân nhiều hơn: “Đầu tiên, tôi cảm thấy ức chế thay cậu ấy. Martial muốn ra sân chứ không phải ngồi yên điều trị chấn thương. Tôi ức chế với tư cách một HLV vì nếu bạn có những cầu thủ tốt nhất thì bạn sẽ có cơ hội tốt hơn để thắng trận đấu. Casemiro và Eriksen cũng là những cầu thủ quan trọng. Nhưng nếu họ không thể ra sân thì bạn vẫn phải chiến thắng”.

Ten Hag cũng hối thúc các cầu thủ MU thể hiện niềm đam mê và khát khao chiến thắng như giai đoạn trước: “Bạn cần phải đáp ứng được những tiêu chuẩn nhất định. Tôi biết rằng một mùa giải không thể nào cứ thăng hoa mãi. Sẽ có những điểm lặng.

Nhưng bạn cần phải biết điều gì đã đưa chúng tôi đến với vị trí này. Đó là quyết tâm, đam mê và khát khao. Tôi đang nhớ những điều đó. Khi bạn đối đầu với một đối thủ mạnh và luôn nỗ lực hơn khi gặp Man United, nếu không thể hiện được quyết tâm chiến thắng thì bạn sẽ bị kết liễu như chúng tôi hôm Chủ nhật vừa qua”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X