Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Liverpool, Ten Hag chỉ trích cầu thủ MU thiếu chuyên nghiệp

Thứ Hai 06/03/2023 04:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik Ten Hag chỉ trích tinh thần thi đấu thiếu khát khao của các cầu thủ MU, đặc biệt là trong hiệp 2 ở thảm bại với tỉ số 0-7 trước Liverpool.

Ten Hag: Cầu thủ MU thiếu khát khao chiến thắng

Trận Derby nước Anh giữa Liverpool vs MU khép lại với kịch bản không tưởng: The Kop giành thắng lợi tưng bừng với tỉ số 7-0.

Sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag không hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò, đặc biệt trong hiệp 2. Chiến lược gia người Hà Lan gay gắt:

"Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1 nhưng không may để thủng lưới trong những phút cuối sau sai lầm mang tính hệ thống. Sang tới hiệp 2, chúng tôi không còn là chính mình. 

Những gì MU trình diễn trong hiệp 2 không phải tiêu chuẩn chúng tôi đặt ra. Chúng tôi chơi không tốt với tư cách một tập thể. Tôi tức giận chứ, chắc chắn rồi.

Thua thảm Liverpool, Ten Hag chỉ trích cầu thủ MU thiếu chuyên nghiệp 1
MU thảm bại 0-7 trước Liverpool.

Tôi thật sự rất ngạc nhiên. Nhiều tuần, nhiều tháng qua, đội bóng rất kiên cường và có tinh thần chiến đấu cao. Nhưng trong hiệp 2, chúng tôi lại không cho thấy khát khao giành chiến thắng. Chúng tôi không tuân thủ những kế hoạch đã đề ra và không hoàn thành được mục tiêu.

Chúng tôi không cho thấy nỗ lực phản kháng nào trong hiệp 2 cả. Thật là thiếu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, trong quá khứ, chúng tôi đã chứng minh mình có thể trở lại mạnh mẽ ra sau sau những thảm bại trước Brentford hay Man City.

Đây chắc chắn là thất bại nặng nề. Tôi rất tức giận và thất vọng. Trận thua này cho thấy thực tế. Chúng tôi cần trở lại mạnh mẽ hơn."

Darwin Nunez ăn mừng cà khịa RashfordDarwin Nunez ăn mừng cà khịa Rashford
Hoàn tất cú đúp vào lưới MU, tiền đạo Darwin Nunez chạy tới góc sân và ăn mừng với hành động chỉ ngón tay lên đầu, tương tự những gì Rashford làm sau khi ghi bàn.
Gặp MU, Liverpool ghi bàn bằng cả năm 2023Gặp MU, Liverpool ghi bàn bằng cả năm 2023
7 bàn thắng vào lưới MU bằng với tất cả những gì mà Liverpool đã làm được tính riêng tại đấu trường Premier League trong giai đoạn trước đó của năm 2023.
Luke Shaw lên tiếng xin lỗi sau thất bại khó tin trước LiverpoolLuke Shaw lên tiếng xin lỗi sau thất bại khó tin trước Liverpool
Hậu vệ Luke Shaw cảm thấy rất thất vọng khi MU để thua 0-7 trên sân của Liverpool ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2022/23.
Paul Scholes gọi tên Lisandro Martinez sau thất bại ở AnfieldPaul Scholes gọi tên Lisandro Martinez sau thất bại ở Anfield
Huyền thoại Paul Scholes chỉ trích trung vệ Lisandro Martinez trong trận thua 7-0 của Manchester United trước Liverpool.
Chính thức đi vào lịch sử Liverpool, Mo Salah phản ứng thế nào?Chính thức đi vào lịch sử Liverpool, Mo Salah phản ứng thế nào?
Mohamed Salah đã chính thức trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thăng nhất cho Liverpool ở Premier League, cầu thủ người Ai Cập tỏ ra vinh dự và tự hào với thành tích này.
Jurgen Klopp không ăn mừng vì tôn trọng MUJurgen Klopp không ăn mừng vì tôn trọng MU
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã tiết lộ lý do tại sao HLV Jurgen Klopp không ăn mừng quá mức trong chiến thắng 7-0 trước MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X