Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: MU sẽ mạnh hơn khi viện binh trở lại

Thứ Hai 01/01/2024 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khép lại năm 2023 với trận thua sốc Nottingham Forest, HLV Erik ten Hag vẫn tin rằng ông là người phù hợp để dẫn dắt MU bước qua giai đoạn khó khăn.

Man United đang kém vị trí dự Champions League mùa sau 9 điểm và đã bị loại khỏi đấu trường châu Âu khi bước sang năm 2024. Ở trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ thua sốc Nottingham Forest và tiếp tục thể hiện sự thiếu ổn định.

Chia sẻ về tình hình đội bóng, với sự thay đổi thượng tầng, HLV Ten Hag cho biết: “Chúng tôi đã chứng tỏ được khả năng khi đối đầu với những CLB mạnh nhất. Tất nhiên, INEOS biết rằng tôi sẽ đem tới những kết quả tích cực. Chúng tôi có niềm tin mãnh liệt sẽ đưa Man United tiến bộ và ổn định hơn thời điểm này.

ten hag
HLV Erik ten Hag tự tin giúp MU thoát khủng hoảng

Đội bóng đã chơi tốt ở mùa giải năm ngoái. Hiện tại toàn đội thi đấu không tốt và chúng tôi cần phải làm tốt hơn. Khi các trụ cột bình phục trở lại, tôi chắc chắn Man United sẽ mạnh mẽ hơn.

Có một điều rõ ràng là đội bóng thi đấu thiếu ổn định. Chúng tôi có thể đánh bại những CLB mạnh nhất giải đấu nhưng cũng để thua trước những đội khác, Nottingham là một ví dụ”.

Sau khi Sir Jim Ratcliffe quản lý 25% cổ phần MU và nắm quyền điều hành lĩnh vực thể thao của đội bóng, động thái đầu tiên là Sir Dave Brailsford sẽ được bổ nhiệm vị trí giám đốc thể thao Man United. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X