Thứ Sáu, 07/06/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: "MU có khả năng giành thêm danh hiệu mùa này"

Thứ Tư 01/03/2023 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag thừa nhận kinh nghiệm ở Ajax giúp ông đưa ra được nhận định rằng MU có thể giành thêm danh hiệu ở mùa giải này.

Chiến thắng trước Newcastle giúp Man United giải cơn khát danh hiệu bằng chức vô địch Carabao Cup. Trên lý thuyết, MU vẫn còn nguyên cơ hội ăn 4 ở mùa giải này.

Ten Hag
Ten Hag: MU có khả năng giành thêm danh hiệu mùa này

Nhiều người lo ngại rằng Man United sẽ cạn kiệt thể lực nếu tiếp tục cạnh tranh trên cả 3 đấu trường. Nhưng HLV Ten Hag cảm thấy việc được chiến đấu ở nhiều đấu trường cũng mang lại thêm năng lượng cho các cầu thủ.

“Theo những kinh nghiệm của tôi ở Ajax, khi chúng tôi bị loại ở cúp châu Âu, đẳng cấp cũng đi xuống. Khi bạn còn thi đấu ở châu Âu thì nó đem lại năng lượng.

Tôi nghĩ đội hình của Man United có thể đối phó được với những đòi hỏi khắt khe. Cho đến giờ, chúng tôi đã quản lý rất tốt và chúng tôi có thể tiếp tục tới hết mùa giải. Ngoại trừ Anthony Martial, tất cả các cầu thủ đều sẵn sàng. Về mặt tâm lý, họ rất tham vọng và điều đó mang lại năng lượng.

Thứ hai, chúng tôi có những mẫu cầu thủ có thể đối phó được với lượng thi đấu dày đặc. Dĩ nhiên là các cầu thủ phải có trách nhiệm với những màn trình diễn của họ. Nhưng tôi không thể thấy sự sa sút về mặt đẳng cấp. Chúng tôi đã giàn một danh hiệu nhưng mùa giải chưa kết thúc.

Những gì tôi được nghe xung quanh mình và khi tôi thấy những bình luận, khi tôi thấy tinh thần chiến đấu trong phòng thay đồ, có vẻ chúng tôi chưa thỏa mãn. Chúng tôi muốn làm tốt hơn. Điều này mang đến cảm hứng và đây chưa phải là kết thúc, chắc chắn không”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X