Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag mở đường cho Sancho trở lại đội hình

Thứ Bảy 09/12/2023 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước vòng 16 Premier League, HLV Erik ten Hag đã trả lời câu hỏi về tương lai của tiền vệ Jadon Sancho.

Cầu thủ người Anh không thi đấu cho Man United kể từ tháng 8 sau mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag. Jadon Sancho công khai đốp chát lại ông thầy và bị “cách ly” với đội một, bỏ ngỏ khả năng rời Old Trafford ngay mùa đông này.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, Sancho đang nỗ lực tập luyện với nguyện vọng trở lại đội hình. HLV Ten Hag cũng bày tỏ rõ quan điểm về cậu học trò bướng bỉnh: “Man United có nguyên tắc riêng và mọi cầu thủ phải tuân thủ quy định, không ai là ngoại lệ. Cậu ấy biết rõ mình cần phải làm gì nếu muốn quay lại, điều đó phụ thuộc vào cậu ấy.

Ten Hag vs Sancho
Jadon Sancho có nguyện vọng trở lại đội một

Chúng ta sẽ cùng xem những gì sẽ xảy ra. Đó là vấn đề nội bộ của chúng tôi. Ngoài ra, tôi không nghĩ đội bóng sẽ có một kỳ chuyển nhượng bận rộn, nhưng chúng tôi sẽ chuẩn bị trước nếu có cơ hội ký hợp đồng với những người phù hợp. Có nhiều tình huống có thể xảy ra ở mùa đông này và chúng tôi phải sẵn sàng”.

Cụ thể, tiền vệ này cần đưa ra lời xin lỗi công khai với HLV để trở lại đội hình. Nhiều đồng đội ở MU cũng khuyên Sancho gạt bỏ mâu thuẫn với HLV Ten Hag để cứu vãn sự nghiệp. Bên cạnh đó, có thông tin MU đang muốn trao đổi cầu thủ với Dortmund. Sancho sẽ trở lại Đức thi đấu, còn Donyell Malen khoác áo Quỷ đỏ. Ngoài ra, Andre Onana khả năng trở lại ĐT quốc gia để dự CAN Cup, dẫn đến những xáo trộn trong đội hình.

Vào đêm nay, Man United tiếp đón Bournemouth trên sân nhà và có cơ hội để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Giữa tuần qua, họ đánh bại Chelsea 2-1 và đang có tinh thần hưng phấn.

Trước vòng 16 Premier League: Bản lĩnh Pháo thủTrước vòng 16 Premier League: Bản lĩnh Pháo thủ
Cuối tuần này, sân cỏ nước Anh tiếp tục sôi động và trận đấu đáng chú ý nhất vòng 16 Premier League sẽ là cuộc so tài giữa Arsenal với ngựa ô ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X