Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag lên tiếng đáp trả Jose Mourinho

Thứ Hai 06/05/2024 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho cho rằng Ten Hag đang nhận được sự tin tưởng từ Man United nhiều hơn so với thời của ông. Nhưng Ten Hag phủ nhận cho rằng chính Mourinho cũng được ủng hộ hết mình.

Ten Hag lên tiếng đáp trả Jose Mourinho

Jose Mourinho đã được trao ngân sách để đem về nhiều ngôi sao hàng đầu trong quãng thời gian làm việc ở Old Trafford. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ cho rằng ông không được ủng hộ như Ten Hag hiện tại.

Mourinho Pogba
Ten Hag lên tiếng đáp trả Jose Mourinho

“Những gì Ten Hag có trong thời gian dẫn dắt Man United là điều tôi không có. Tôi không được ủng hộ nhiều như thế. Tôi không được tin tưởng nhiều như thế. Vậy nên tôi rất buồn vì tôi nhận thấy mình đang ở trong giai đoạn khởi đầu của một quá trình. Ở vài thời điểm, tôi cảm thấy rằng nếu họ tin tưởng tôi và kinh nghiệm của tôi thì mọi thứ có thể khác”.

Ten Hag được trao ngân sách chuyển nhượng lớn trong 2 năm làm việc ở Man United. Tuy vậy, ông vẫn không có được những mục tiêu hàng đầu như Harry Kane và Frenkie de Jong. Nói về những điều này, Ten Hag cho biết:

“Ngoài Mourinho, các HLV không có được những cầu thủ mà họ mong muốn. Tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu, nhưng đây là một giải đấu khó. Nó không còn là cuộc đua song mã nữa. Có 7 hay 8 đội ở Premier League có thể đoạt danh hiệu. Họ đều có những đội hình rất tốt. Vậy nên nếu bạn muốn giành danh hiệu, bạn phải xây dựng một đội hình tốt.

Bạn cần những cầu thủ nổi bật. Nếu không thì bạn sẽ phải ở trong một quá trình và phải kiên nhẫn. Đó là chúng tôi bây giờ. Chúng tôi chiêu mộ những cầu thủ có tiềm năng lớn và chúng tôi phải phát triển họ, cả trên khía cạnh cá nhân lẫn tập thể. Nhưng bạn cần sự kiên nhẫn với quá trình đó”.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X