Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag khen ngợi Maguire sau trận thắng nhọc Sheffield United

Chủ Nhật 22/10/2023 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã khen ngợi màn trình diễn của Harry Maguire ở trận thắng 2-1 trên sân của Sheffield United.

Ten Hag khen ngợi Maguire sau trận thắng nhọc Sheffield United

Man United khởi đầu trận đấu vô cùng chậm chạp trước Sheffield United. Tuy vậy, thần tài Scott McTominay đã bất ngờ đem về một bàn thắng từ pha bóng phối hợp lúng túng của MU trong vòng cấm Sheffield.

Maguire
Ten Hag khen ngợi Maguire sau trận thắng nhọc Sheffield United

Niềm vui của Man United không tồn tại quá lâu khi chính McTominay để bóng chạm tay trong vòng cấm dẫn tới quả phạt đền cho Sheffield. Oli McBurnie là cầu thủ ghi được bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà khi đánh lừa được Onana trên chấm 11 mét.

Bruno Fernandes và Sofyan Amrabat đưa bóng trúng khung gỗ của Sheffield United trong khoảng thời gian sau đó. Phải đến phút 77 thì Man United mới được giải cứu bằng một siêu phẩm sút xa của Diogo Dalot. “Quỷ đỏ” phòng ngự tốt trong phần còn lại của trận đấu và giữ được chiến thắng 2-1 chung cuộc.

Sau trận đấu, HLV Ten Hag đã dành những lời khen cho trung vệ Harry Maguire. Nói về việc Maguire giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận, Ten Hag cho biết:

“Hoàn toàn xứng đáng. Cậu ấy đã có một trận đấu rất tốt. Cậu ấy thể hiện được cá tính, chơi bóng rất tốt và đọc tình huống xuất sắc. Tôi vui mừng cho cậu ấy và màn trình diễn này. Tôi cũng vui mừng với chiến thắng của đội”.

Ten Hag cũng cho rằng Man United đã gửi lời tri ân cho Sir Bobby Charlton một cách đúng đắn nhất.

“Thật tuyệt vời. Chúng tôi đã tạo ra một lời tạm biệt ý nghĩa để tưởng nhớ Sir Bobby Charlton. Những gì ông ấy làm được thật phi thường.

Sir Bobby là một con người nổi bật cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Ông ấy có một cá tính lớn. Chúng tôi phải tưởng nhớ Bobby Charlton và chúng tôi đã làm điều đó một cách rất tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X