Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag khẳng định MU đang tiến bộ sau trận thua Man City

Thứ Hai 30/10/2023 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại thê thảm ở derby Manchester, HLV Ten Hag khẳng định Man United vẫn đang tiến bộ.

Ten Hag khẳng định MU đang tiến bộ sau trận thua Man City

Man City đã đánh bại một Man United bạc nhược ngay tại Old Trafford với tỉ số 3-0 nhờ cú đúp của Erling Haaland và một bàn của Phil Foden. Bước ngoặt của trận đấu đến khi Man City được hưởng quả phạt đền vì Rodri bị Hojlund phạm lỗi trong vòng cấm. Kể từ đó, Man City áp đảo hoàn toàn, kiểm soát bóng 61%, tung ra 10 cú sút trúng đích.

Ten Hag khẳng định MU đang tiến bộ sau trận thua Man City 1
Ten Hag khẳng định MU đang tiến bộ sau trận thua Man City

Tuy nhiên, HLV Ten Hag khẳng định sau trận rằng ông cảm thấy được khích lệ với khởi đầu mạnh mẽ của đội.

“Bạn có thể thấy hiệp một diễn ra quyết liệt và quả penalty thay đổi trận đấu. Nhưng ngay cả khi đó, chúng tôi cũng đã có thể trở lại trận đấu với cú sút của McTominay ngay trước giờ nghỉ. Đó là một thế trận sòng phẳng và chúng tôi cũng rất sít sao với họ ở các trận đối đầu tại chung kết FA Cup và vào tháng Một. Vậy nên rõ ràng cơ hội để chúng tôi chiến thắng luôn ở đó.

Dĩ nhiên kết quả này thất vọng, nhưng năm ngoái chúng tôi có rất nhiều điểm nhấn. Hiệp một chúng tôi có một kế hoạch rất tốt và việc thực hiện cũng rất tốt. Chúng tôi chơi quyết liệt trong hiệp một và hai đội ngang bằng nhưng quả penalty đã thay đổi trận đấu. Rồi hiệp hai chúng tôi chơi tấn công nhiều hơn và bị đón nhận bàn thua thứ hai quá nhanh. Kể từ thời điểm đó thì trận đấu trở nên khó khăn hơn.

Chúng tôi đã thắng 3 trận đấu trước đó và tinh thần rất tốt. Tôi nghĩ chúng tôi đang tiến bộ, khởi đầu hơi khó khăn nhưng bây giờ chúng tôi đang đi lên. Chúng tôi cần phải kiên nhẫn nhưng tôi hạnh phúc với một số cầu thủ chấn thương đã trở lại và chúng tôi sẽ mạnh mẽ hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X