Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag đập bỏ di sản của Solskjaer ở MU

Thứ Tư 07/06/2023 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik Ten Hag dự định đẩy đi 8 cầu thủ từng giữ vai trò chủ chốt dưới thời Solskjaer, nhà cầm quân người Hà Lan cũng nhắm rất nhiều những cái tên chất lượng thay thế. 

Mùa giải vừa qua, MU vô địch cúp Liên đoàn Anh và cán đích trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Như vậy là Quỷ đỏ đã chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài gần 6 năm, đồng thời trở lại Champions League. Để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới, ông thầy người Hà Lan muốn có thêm nhiều tân binh chất lượng.

Trước khi đưa về những cầu thủ mới, MU sẽ phải đẩy đi những cái tên không còn nằm trong kế hoạch của cựu HLV Ajax. HLV Erik Ten Hag dự định đẩy đi 8 cầu thủ từng giữ vai trò chủ chốt dưới thời Solskjaer. Thủ quân Harry Maguire, cùng cặp đôi tiền vệ Fed - McTominay và tiền đạo Anthony Martial sẽ bị đưa vào danh sách thanh lý. 

MU ban ca Maguire va Martial o He 2023

MU bán cả Maguire và Martial ở Hè 2023

Maguire được Tottenham quan tâm. Newcastle và West Ham cũng sẵn sàng chiêu mộ anh. Ở vị trí trung vệ, MU nhắm Kim Min-Jae thay thế. Trung vệ Hàn Quốc được cho là đã nói lời chia tay các đồng đội ở Napoli để chuẩn bị gia nhập sân Old Trafford vào tháng 7. MU chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. 

Trên hàng công, danh sách những người thay Anthony Martial là Harry Kane, Rasmus Hojlund, Goncalo Ramos hay Kolo Muani. Ở hàng tiền vệ, MU được đồn đoán đạt thỏa thuận cá nhân với Mason Mount. Mặc dù vậy, MU và Chelsea chưa thống nhất mức phí chuyển nhượng cho thương vụ này.

Dean Henderson cũng sẽ được bán đứt cho Nottingham Forest. Cặp đôi hậu vệ cánh Alex Telles, Brandon Williams cùng trung vệ Eric Bailly là những cái tên còn lại mà Ten Hag muốn thanh lý.

@bongda24h.vn.official Ten Hag đập bỏ di sản của Solskjaer ở MU #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #tenhag #solskjaer #manchesterunited #manutd ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X