Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: chuyện đi-ở của Harry Maguire là vì… lợi ích chung của toàn đội MU!

Thứ Hai 14/08/2023 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik Ten Hag khẳng định ông ‘không có vấn đề’ với cá nhân Harry Maguire và nếu trung vệ tuyển Anh rời Old Trafford thì đó là vì lợi ích chung của tập thể MU.

Trong cuộc họp báo chính thức đầu tiên trước khi bước vào trận ra quân Premier League 2023/24, MU gặp Wolves tại Old Trafford, HLV Erik Ten Hag đã dành rất nhiều thời lượng để trả lời các câu hỏi của cánh phóng viên về hoạt động chuyển nhượng của CLB. Sau đây là những nội dung quan trọng nhất.

>>> Nói về những quyết định "khó khăn" như loại bỏ công thần David De Gea, Ten Hag cho biết:

"Đó là sự khác biệt giữa một HLV bóng đá và những người bình thường. Cuối cùng, bóng đá đỉnh cao là đạt được kết quả và bạn phải đưa ra quyết định. Nhưng bạn phải làm điều đó một cách trung thực và minh bạch. Câu lạc bộ đã chỉ định tôi đưa ra những quyết định như vậy trong thời điểm này, truyền đạt và thực hiện nó một cách thẳng thắn và trung thực. Đó là những gì tôi đã làm, đang làm và luôn cố gắng để làm".

ten-hag-mu-maguire-chuyen-nhuong
Ten Hag khẳng định, bán Maguire là vì lợi ích của toàn đội MU

>>> Nói về việc sẵn sàng bán (cựu) thủ quân Harry Maguire, Ten Hag khẳng định:

"Không có gì chống lại Harry, mọi quyết định chúng tôi đưa ra là để hướng tới lợi ích lớn nhất cho toàn đội, cho CLB. Nhưng tôi sẽ không nói rằng Harry đã hết cơ hội, cậu ấy vẫn là 1 thành viên của United.

Thật khó khăn khi bạn phải cạnh tranh với Rapha Varane và Victor Lindelof. Đó là cuộc cạnh tranh rất lớn. Điều đó không liên quan gì đến niềm tin. Tôi thường chọn một cầu thủ trước Harry, đó là sự thật. Nhưng điều đó không nói lên điều gì về việc tôi không tin vào cậu ấy.

Harry là một trung vệ giỏi và tôi tin vào tiềm năng của cậu ấy. Chỉ là Harry phải chứng tỏ bản thân và chiến đấu cho vị trí của mình. Điều đó tùy thuộc vào cậu ấy.  Quyết định về những gì xảy ra trong tương lai là ở Harry: chiến đấu hay rời đi".

>>> Nói về hoạt động chuyển nhượng của MU trong phiên chợ Hè điên rồ 2023 của bóng đá Anh, Ten Hag tuyên bố ông không hề cảm thấy áp lực:

"Không chỉ MU, các CLB khác đều chi lớn cho kỳ chuyển nhượng này, thậm chí còn hơn chúng tôi. Nói thật là tôi không quá tập trung vào việc các đội khác làm gì, nó hoàn toàn không phải chủ đề hấp dẫn. Điều tôi quan tâm và suy nghĩ là về cách chơi của đội, và tôi sẽ cần làm gì để cải thiện cầu thủ của mình. Tôi sẽ đấu tranh cho những cầu thủ mà tôi muốn có và tôi sẽ yêu cầu câu lạc bộ làm tất cả những gì có thể để United có được những cầu thủ phù hợp. Và khi có được điều đó, chúng tôi phải đạt được kết quả tốt trên sân cỏ".

2h rạng sáng mai, hành trình chinh phục Premier League 2023/24 của MU-Ten Hag sẽ bắt đầu với trận tiếp Wolves tại Old Trafford. Mùa trước, "Quỷ đỏ" thua Brighton 1-2 ở trận ra quân, còn mùa này thì sao? Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X