Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag chỉ trích truyền thông vì phản ứng tiêu cực sau bán kết FA Cup

Thứ Ba 23/04/2024 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã chỉ trích phản ứng tiêu cực từ truyền thông Anh sau trận thắng Coventry ở bán kết FA Cup.

Ten Hag chỉ trích truyền thông vì phản ứng tiêu cực sau bán kết FA Cup

Man United phải đón nhận rất nhiều chỉ trích từ các bình luận viên và phóng viên sau trận thắng Coventry nhờ loạt luân lưu. “Quỷ đỏ” dẫn trước 3-0 nhưng ném đi lợi thế này và may mắn không thua trong hiệp phụ.

Ten Hag
Ten Hag chỉ trích truyền thông vì phản ứng tiêu cực sau bán kết FA Cup

“Trận thắng đó có đáng xấu hổ không? Không. Phản ứng từ các bạn mới đáng xấu hổ”, Ten Hag nói trong buổi họp báo.

“Bóng đá đỉnh cao hướng tới kết quả. Chúng tôi đã lọt vào trận chung kết và chúng tôi xứng đáng không chỉ bởi vì trận đấu này mà còn các trận đấu khác nữa. Chúng tôi mất kiểm soát trong 20 phút. Chúng tôi cũng có vận xui khi tỉ số là 3-3. Chúng tôi đã rất may mắn vào cuối trận, điều đó rõ ràng. Loạt luân lưu rất tốt và chúng tôi đã tiến vào trận chung kết. Đó là một thành tựu to lớn”.

Man United đã lọt vào 3 trong 4 trận chung kết cúp quốc nội dưới thời Ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan nói thêm: “2 lần đá chung kết trong 2 năm là một điều ấn tượng. Với tôi là một HLV, 4 trậ chung kết trong 4 năm. Những bình luận tiêu cực là một sự sỉ nhục”.

Man United và Man City sẽ tái hiện trận chung kết FA Cup năm ngoái. “Quỷ đỏ” đã để thua tại Wembley năm ngoái với tỉ số 1-2. Đây là lần đầu tiên hai đội bóng gặp nhau ở các trận chung kết liên tiếp kể từ năm 1885.

Để chuẩn bị cho trận chung kết với Man City, Man United sẽ chơi 6 trận đấu ở Premier League trong vòng 1 tháng tới. Thầy trò Ten Hag chỉ còn một mục tiêu khả dĩ là cạnh tranh vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X