Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag chỉ trích Maguire mắc sai lầm ngu ngốc

Thứ Hai 07/08/2023 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire đã mắc một sai lầm tai hại khiến Man United thủng lưới trước Bilbao và Ten Hag đánh giá đây là một lỗi ngu ngốc.

HLV Ten Hag thừa nhận Man United đã thủng lưới một bàn thua ngu ngốc trước Athletic Bilbao. Đường chuyền lỗi của Maguire đã giúp cho Bilbao có được bàn mở tỉ số trong hiệp một. Nico Williams có cơ hội đối mặt khung thành ngay sau khi Maguire chuyền hỏng và đã đánh bại được Tom Heaton dễ dàng.

Maguire
Ten Hag chỉ trích Maguire mắc sai lầm ngu ngốc

“Chúng tôi đã thể hiện tốt vào cuối tuần này. Tôi nghĩ đây là một cuối tuần tốt đẹp. Hôm qua tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi ở đẳng cấp rất tốt. Hôm nay tôi cũng thấy những giai đoạn tốt.

Giai đoạn khởi đầu trận đấu cũng tốt và đáng lẽ chúng tôi phải ghi được bàn dẫn trước. Sancho đã có một cơ hội tuyệt vời. Chúng tôi có một vài khoảnh khắc tốt sau đó. Cách chúng tôi nhận bàn thua thật ngu ngốc, nhưng chúng tôi vẫn không thua. Vậy nên đây là một cuối tuần tốt với chúng tôi”.

Hè này, Harry Maguire được đồn đoán gia nhập West Ham. Man United đòi hỏi một lời đề nghị trị giá 40 triệu Bảng. Tuy thế, lời đề nghị ban đầu của “Búa tạ” chỉ có giá 20 triệu Bảng. Đương nhiên là Man United đã từ chối nhanh chóng. Dù Maguire hay mắc lỗi và dường như không phù hợp với lối chơi của HLV Ten Hag nhưng đây vẫn là một lựa chọn tốt mỗi khi đội bóng cần gia cố hàng phòng ngự.

Man United đã khép lại giai đoạn giao hữu hè. Man United sẽ hướng sự tập trung của mình tới trận ra quân ở Premier League gặp Wolves tại Old Trafford vào tuần sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X