Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag chỉ trích cầu thủ MU ngu ngốc vì nhồi bóng cho Ronaldo

Thứ Hai 07/11/2022 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag cảm thấy không hài lòng khi các cầu thủ MU cố gắng tạt bóng cho Ronaldo ở những vị trí không thuận lợi và không thu về được kết quả gì khả quan.

Cristiano Ronaldo là cầu thủ lĩnh xướng hàng công bên phía MU trước Aston Villa. Ngôi sao người Bồ cũng được đeo băng đội trưởng MU lần đầu tiên kể từ tháng 1.

9E27074D-3588-4082-9BD8-A80A00AB9A51
Ronaldo tịt ngòi trước Aston Villa

Tuy nhiên, Ronaldo đã có một ngày thi đấu thất vọng trước Villa. Và HLV Ten Hag cho rằng Ronaldo không được giúp đỡ bởi các đồng đội bởi vì họ đưa ra lựa chọn tạt quá sớm, khi chưa coa được vị trí thuận lợi.

Khi được hỏi rằng chiến thuật nhồi bóng vào vòng cấm bằng mọi giá có nằm trong kế hoạch hay không, Ten Hag trả lời: “Không, tôi nghĩ thật ngu ngốc khi làm thế. Chúng tôi tạt sớm từ quá xa và quá gượng ép. Vì thế chúng tôi không giúp đỡ gì Ronaldo. Chúng tôi phải đưa ra những quả tạt ở thời điểm phù hợp.

Tôi nghĩ hiệp hai chúng tôi cũng tạt quá sớm. Quả tạt ở thời điểm đúng là của Christian Eriksen trong hiệp một. Cậu ấy phát hiện được khoảng trống và đưa được quả bóng vào cột xa cho Ronaldo. Đó là thời điểm đúng”.

Trong một ngày Ronaldo tịt ngòi, Man United cũng thất thủ 1-3 trước Aston Villa. Khoảng cách với top 4 vẫn được giữ là 3 điểm nhưng MU đã đánh mất cơ hội vươn lên giành lợi thế lớn trong cuộc đua.

Đây cũng là thất bại thứ 9 của MU trên sân khách ở Premier League trong năm 2022. Đây là số trận thua nhiều nhất mà họ phải đón nhận kể từ năm 1989 (12 trận).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X