Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag cảnh báo toàn đội MU sau sự việc của Rashford

Thứ Năm 01/02/2024 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau scandal vừa qua của Marcus Rashford, HLV Ten Hag đã lên tiếng cảnh báo các ngôi sao khác trong đội hình MU.

Ten Hag cảnh báo cầu thủ MU về thái độ chuyên nghiệp

Cách đây chưa lâu, Marcus Rashford dính phốt say sỉn trong bar. Để rồi đến sáng hôm sau, chân sút người Anh bỏ tập.

Hậu quả, Rashford bị phạt 2 tuần lương, đồng thời bị loại khỏi đội hình MU ở trận thắng Newport County tại FA Cup. Chưa rõ HLV Ten Hag có đưa ra thêm những án phạt nội bộ cho cầu thủ số 10 hay không. 

Ten Hag cảnh báo toàn đội MU sau sự việc của Rashford 1
Marcus Rashford mới đây đã gây phốt ở MU.

Nhưng sau sự việc của Rashford, chiến lược gia người Hà Lan lên tiếng cảnh báo các học trò về thái độ chuyên nghiệp. Ông chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Wolves:

"Những cầu thủ thi đấu ở cấp độ này cần phải tự nghiêm khắc với bản thân. Đó là những gì tôi muốn các cầu thủ của mình phải tuân thủ.

Các cầu thủ cần phải tự biết ý thức rằng đâu là những điều tốt và không tốt. Nếu muốn thi đấu trong môi trường bóng đá đỉnh cao, họ phải đảm bảo một lối sống lành mạnh nhất định."

HLV Ten Hag cũng không muốn đề cập thêm tới sự việc của Rashford. Ông khẳng định những lời cảnh báo của mình dành cho toàn đội chứ không riêng gì cá nhân nào. 

Đây không phải lần đầu tiên Rashford mắc lỗi ngoài chuyên môn. Mùa trước, anh từng đi tập muộn và bị HLV Ten Hag loại khỏi đội hình đá chính MU trong 1 trận đấu.

MU nhận tin buồn từ Mason MountMU nhận tin buồn từ Mason Mount
Theo Daily Mail, chấn thương của tiền vệ Mason Mount phức tạp hơn dự kiến, hiện vẫn chưa biết khi nào cầu thủ người Anh có thể trở lại thi đấu. 
Nhận định Wolves vs MU (03h15 ngày 2/2): “Ông lớn” trượt dàiNhận định Wolves vs MU (03h15 ngày 2/2): “Ông lớn” trượt dài
Với hàng tấn công đứng thứ 18/20 đội tham dự Premier League năm nay, Man United không xứng đáng được xem là đội cửa trên so với bất kỳ đội bóng nào khác của giải. Hành quân đến sân Molineux của Wolves, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu “Quỷ đỏ” lại sảy chân.
Facundo Pellistri chính thức chia tay MUFacundo Pellistri chính thức chia tay MU
Cầu thủ chạy cánh Facundo Pellistri rời MU, cập bến Granada theo dạng cho mượn. Trước đó người đại diện của anh đã đăng đàn chỉ trích HLV Erik ten Hag. 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Video

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X