Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Ten Hag bay sang Hà Lan thuyết phục Onana ngay sau chung kết FA

Thứ Hai 24/07/2023 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Man United chính thức hoàn tất thương vụ Andre Onana, nhưng quá trình chiêu mộ thủ môn này đã được phát động từ rất lâu.

Andre Onana đã chính thức hội quân tại Mỹ cùng Man United để tham dự tour du đấu tiền mùa giải. Anh đã ký hợp đồng 5+1 năm với mức phí chuyển nhượng 47 triệu bảng, nhận chiếc áo số 24 thương hiệu tại đội chủ sân Old Trafford.

Và theo thông tin từ The Athletic, Quỷ đỏ đã khởi động thương vụ này từ ngay sau trận chung kết FA Cup, khi họ nhận thất bại trước Man City với tỷ số 1-2. Ở trận đấu đó, David de Gea mắc lỗi trong cả 2 bàn thua và HLV Erik ten Hag không thể giữ được sự kiên nhẫn, đồng thời thuyết phục BLĐ nhanh chóng chiêu mộ Andre Onana.

Tiết lộ Ten Hag bay sang Hà Lan thuyết phục Onana ngay sau chung kết FA 1
HLV Erik ten Hag trực tiếp bay sang Hà Lan thuyết phục Andre Onana

Thời điểm đó, Ten Hag yêu cầu BLĐ gia hạn hợp đồng với De Gea, nhưng đảm bảo mức lương giảm sâu và thủ thành người Tây Ban Nha chỉ đóng vai trò số 2 trong mùa giải tới. Sau đó, De Gea tuyên bố ra đi, kết thúc hành trình 12 năm tại Old Trafford.

Cộng thêm màn trình diễn xuất thần của Onana trong trận chung kết Champions League, thương vụ được đẩy nhanh tiến độ. Họ ý thức được rằng không chỉ mỗi mình theo đuổi Onana, mà Chelsea cũng bày tỏ sự quan tâm. Ngay lập tức, bộ phận chuyển nhượng MU liên hệ với Albert Botines – đại diện của Andre Onana.

Chưa hết, động thái của HLV Erik ten Hag mới mang tính chất quyết định tới thương vụ. Đích thân chiến lược gia người Hà Lan đã tới Amsterdam để nói chuyện trực tiếp với Onana, cùng người đại diện. Các cuộc đàm phán diễn ra tốt đẹp và Ten Hag đã thuyết phục được Onana rằng Man United là điểm đến phù hợp với cầu thủ này. Mọi thứ chính thức được hoàn tất vào tuần trước.

Trận đấu ra mắt của Andre Onana có thể là màn chạm trán Wrexham tại California, trận đấu thứ 2 của Man United trong tour du đấu tại Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X