Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Tất tần tật về kế hoạch chuyển nhượng của M.U ở Hè 2016

Thứ Hai 23/05/2016 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dù Van Gaal hay Mourinho dẫn dắt M.U ở mùa giải tới thì Quỷ đỏ vẫn phải đưa về những tân binh chất lượng. Dưới đây là tất tần tật về kế hoạch chuyển nhượng của M.U ở Hè 2016.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Tại sao M.U phải mua sắm ở kỳ CN mùa Hè 2016

Tat tan tat ve ke hoach chuyen nhuong cua MU o He 2016 hinh anh
M.U vừa trải qua một mùa giải không thành công
Tại sân Old Trafford, ai là người dẫn dắt đội bóng ở mùa giải tới đang là đề tài rất nóng. Dù Van Gaal tại vị hay Mourinho lên thay thì đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn phải đưa về những ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Đội hình M.U đang có rất nhiều vấn đề, để giải quyết tình hình này họ buộc phải mua sắm. Còn nữa, việc không được dự Champions League mùa sau, Man đỏ chắc chắn sẽ chi đậm để cải thiện chất lượng đội hình. Với những yếu tố tác động như trên, kế hoạch chuyển nhượng của M.U ở Hè này chắc chắn sẽ diễn ra sôi nổi.

M.U cần gì ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016?
Tat tan tat ve ke hoach chuyen nhuong cua MU o He 2016 hinh anh 2
Giám đốc điều hành Ed Woodward tiết lộ rằng số tiền chuyển nhượng của M.U ở Hè 2016 có thể lên tới 150 triệu bảng
Hàng công M.U mùa này chơi rất tệ, họ chỉ ghi được 49 bàn thắng sau 38 vòng đấu (ít nhất trong kỷ nguyên Premier League). Để cải thiện chất lượng hàng công Quỷ đỏ buộc phải đưa về một chân sút đẳng cấp trong bối cảnh Rooney đã lớn tuổi còn Rashford còn quá trẻ để đặt niềm tin, nhất là trong những trận đấu quan trọng. Ngoài ra, đội bóng chủ sân Old Trafford cần phải đưa về một cầu thủ chạy cánh chất lượng. Mùa này, hai cánh của Man đỏ thi đấu không quá nổi bật, nếu như Joan Mata chỉ đá tròn vai thì Depay gây thất vọng rất lớn. M.U cũng đang muốn mua một tiền vệ trung tâm, nhất là khi Carrick sắp chia tay đội bóng. Cuối cùng, M.U cũng cần mang về thêm một trung vệ đẳng cấp bởi Blind vẫn còn tồn tại một số hạn chế trong khi Phil Jones thì thường xuyên vận lộn với những chấn thương.

Những mục tiêu mà M.U hướng tới

Mục tiêu hàng đầu trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U ở Hè 2016 chính là tiền vệ N’Golo Kante của Leicester. Mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này chỉ vào khoảng 20 triệu bảng, con số mà Quỷ đỏ hoàn toàn có thể chi ra. Có được ngôi sao của Leicester, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ được bổ sung thêm chất thép ở tuyến giữa. Trên hàng công, M.U cần một trung phong thượng thặng. Harry Kane, Pierre-Emerick Aubameyang và Antoine Griezmann là những mục tiêu Quỷ đỏ nhắm tới.
Tat tan tat ve ke hoach chuyen nhuong cua MU o He 2016 hinh anh 3
Những mục tiêu chuyển nhượng của M.U
M.U từng trả 50 triệu bảng cho Kane nhưng bị Spurs từ chối, với việc chân sút người Anh tiếp tục chơi nổi bật ở mùa giải này Quỷ đỏ có thể chi tới 70 triệu bảng cho thương vụ này. Trong khi đó để có Aubameyang và Griezmann chắc chắn Man đỏ sẽ phải chi ra không dưới 45 triệu bảng cho mỗi cầu thủ. Nếu Mourinho dẫn dắt M.U, họ nhiều khả năng có được sự phục vụ của Zlatan Ibrahimovic. Tiền đạo 34 tuổi sẽ rời PSG vào mùa hè này. Mou và Ibra có quan hệ rất thân thiết và khả năng anh đầu quân cho nửa đỏ thành Manchester là rất cao. Vấn đề ở chỗ anh có duy trì được phong độ đỉnh cao trong màu áo M.U hay không mà thôi.

Ở hành lang cánh, M.U đang muốn có tiền vệ Mane của Southampton. Hôm qua, tờ The Sun khẳng định Quỷ đỏ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng phía đội chủ sân St Mary đòi đủ 30 triệu bảng mới chấp nhận nhả ngôi sao của mình. Ở vị trí trung vệ, Raphael Varane là cái tên mà đội bóng chủ sân Old Trafford muốn mang về. Cầu thủ người Pháp nhiều khả năng sẽ dứt áo Real ra đi, khi không thể cạnh tranh nổi vị trí với Pepe và Sergio Ramos. Marquinhos (PSG), John Stones (Everton) là những cái tên phù hợp khác. Mourinho có quan hệ rất tốt với Varane, nếu ông trở thành HLV trưởng của Man đỏ khả năng tuyển thủ người Pháp theo chân ông thầy cũ tới Old Trafford là rất cao.

Những ai sẽ phải ra đi

Michael Carrick và Victor Valdes là hai cái tên gần như sẽ phải rời Old Trafford vào mùa Hè này. Nếu như cựu sao Tottenham muốn tới West Ham thi đấu nốt quãng thời gian còn lại trong sự nghiệp thì Valdes sẽ rời sân Old Trafford sau quãng thời gian khó nhọc trên đất Anh. Marouane Fellaini cũng là một trong những cái tên có thể sẽ phải rời M.U, tuyển thủ người Bỉ chơi mờ nhạt từ khi cập bến Old Trafford. Lúc này, rất nhiều đội bóng của Serie A muốn có Fellaini, M.U có thể thu về 15 triệu bảng từ thương vụ này. 
Tat tan tat ve ke hoach chuyen nhuong cua MU o He 2016 hinh anh 4
Carrick gần như chắc chắn sẽ phải rời M.U vào Hè này
Memphis Depay và Bastian Schweinsteiger đều không thể hiện được gì nhiều, khả năng họ phải rời khỏi Old Trafford đã bắt đầu được bàn đến. M.U cũng đang lắng nghe các lời đề nghị cho Marcos Rojo, Adnan Januzaj, Ashley Young. 

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X