Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

“Tập luyện cùng với Pep Guardiola giống như vào đại học!”

Thứ Ba 26/05/2020 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn kỳ cựu Willy Caballero cho biết tập luyện dưới trướng Pep Guardiola giống như đi học đại học.

Người gác đền Chelsea nói rằng anh cảm thấy tươi trẻ khi làm việc cùng HLV người Tây Ban Nha ở sân Etihad và học hỏi được rất nhiều.

Caballero kể về Guardiola


Willy Caballero từng có thời gian làm việc dưới trướng Pep Guardiola tại Manchester City trước khi chuyển đến Chelsea. Anh mới được gia hạn hợp đồng với The Blues đến hè năm 2021.

Willy Caballero Tập luyện cùng với Guardiola như vào đại học! hình ảnh
Caballero tại Man City trước đây

Chia sẻ về các kỷ niệm đã trải qua, Caballero cho biết mỗi ngày tại sân Etihad là một ngày đi học. Thủ môn người Argentina nói với TNT Sports: “Tập cùng Pep Guardiola giống như đi học đại học. Tôi đã có 1 năm cùng ông ấy ở Man City, học hỏi thêm những điều mới mỗi ngày.”

“Trên sân tập, các buổi phân tích video hoặc bất cứ lúc nào, ông ấy sẵn sàng đến gần và giải thích mọi thứ cho bạn. Ông ấy không có vấn đề gì khi dạy ai đó ở tuổi 34 như tôi, cũng như một người 18 tuổi vậy. Đó là một giáo viên tuyệt vời.”

Hợp tác với Guardiola là mùa cuối trong 3 mùa mà Caballero ở Man City sau khi chuyển đến từ Malaga vào năm 2014. Trước đó, thủ môn người Argentina làm việc cùng Manuel Pellegrini, thầy cũ ở đội bóng Tây Ban Nha.

Pep Guardiola
Guardiola để lại ấn tượng với thủ môn người Argentina

Caballero chỉ có 23 lần ra sân ở Premier League cho Man City nhưng là một người bắt chính thường xuyên ở các đấu trường cúp. Anh bắt thành công 3 cú 11m giúp The Citizens hạ Liverpool trong trận chung kết cúp Liên đoàn năm 2016.

“Pellegrini đã thuyết phục tôi cùng đến Manchester City”, Caballero kể lại. “Tôi chơi rất tốt ở Malaga, nhưng tôi đã chấp nhận. Ông ấy hứa sẽ cho tôi bắt chính ở các giải cúp dù ở Premier League, đó là Joe Hart, thủ môn số 1 của đội tuyển Anh.”

“Chúng tôi đã lọt vào trận chung kết cúp Liên đoàn năm 2016 và thi đấu với Liverpool. Có rất nhiều người tạo áp lực để Hart bắt chính. Tuy nhiên, Pellegrini đã nói: Tôi thà mất một danh hiệu còn hơn nuốt lời. Sau đó, tôi được bắt và chúng tôi vô địch.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X