Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tạp chí QBV đưa Man Utd đến gần với "Messi Bồ Đào Nha"

Thứ Ba 25/04/2017 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ France Football mới đây đã tiết lộ rằng Bernardo Silva đã rất gần với Man Utd, khi tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng mong muốn chuyển đến Anh thi đấu trong tương lai.

France Football là tạp chí uy tín của Pháp, nổi tiếng với việc sáng lập ra giải thưởng Quả bóng vàng châu Âu. Ở số ra ngày hôm nay, tờ báo này tiết lộ rằng Bernardo Silva đã ở những bước cuối cùng trong quá trình thương thảo đến Man Utd. Được biết, Quỷ Đỏ sẽ phải trả 50 triệu Euro cho cầu thủ có biệt danh là “Messi của Bồ Đào Nha” này.

Tap chi QBV dua Man Utd den gan voi Messi Bo Dao Nha hinh anh
Bernardo Silva

Cách đây không lâu, chính Bernardo Silva cũng khẳng định rằng Anh và Tây Ban Nha là hai điểm đến mơ ước đối với anh. “Premier League là giải đấu có tính cạnh tranh cao và mọi người đều mơ ước được thi đấu tại đó. Tôi sẽ rất vinh dự nếu một ngày nào đó được chơi bóng ở giải ngoại hạng Anh, cho dù lúc này tôi vẫn đang hạnh phúc tại Monaco.”

Bernardo Silva là tiền vệ trẻ mới chỉ 22 tuổi, nhưng đã trở thành nhạc trưởng của đội bóng vào tới bán kết Champions League mùa này. Bernardo Silva cùng lứa với “thế hệ vàng” mới của bóng đá Bồ Đào Nha, gồm Raphael Guerreiro, William Carvalho, Rafa Silva, Joao Cancelo hay Joao Mario. Anh chỉ vắng mặt tại VCK EURO 2016 vì chấn thương bất ngờ vào cuối mùa giải trước.

Giờ thì Bernardo Silva đã trở lại mạnh mẽ và là linh hồn trong lối chơi của Monaco. Với cái chân trái điêu luyện, khả năng rê dắt bóng tốt và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, Silva được đánh giá sẽ tăng thêm chất sáng tạo cho tuyến giữa Quỷ Đỏ. Nhiều chuyên gia đánh giá rằng với tốc độ tốt, Bernardo Silva còn có thể đạt đẳng cấp cao hơn Juan Mata.

Bernardo Silva đã có 6 bàn thắng và 7 đường kiến tạo thành bàn ở Ligue 1 mùa này. Ở đấu trường Champions League, Silva cũng đã có 2 pha lập công, trong đó có pha solo thành bàn đẹp mắt vào lưới Tottenham Hotspur ở trận đấu đầu tiên vòng bảng.

Vài nét về tiền vệ Bernardo Silva

Tuổi: 22

Chiều cao: 1m73

Cân nặng: 64kg

Chân thuận: Trái

Vị trí sở trường: Tiền vệ phải, hộ công

Số lần khoác áo ĐT Bồ Đào Nha: 12



Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X