Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân giám đốc thể thao của MU gặp mặt Graham Potter

Thứ Bảy 02/03/2024 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người chuẩn bị trở thành giám đốc thể thao của Man United là Dan Ashworth mới đây đã có cuộc gặp với Graham Potter.

Tân giám đốc thể thao của MU gặp mặt Graham Potter

Dan Ashworth đang bị Newcastle cho tạm nghỉ việc. Vấn đề nằm ở chỗ Man United và Newcastle chưa thể thống nhất được mức phí cho sự phục vụ của Ashworth. Newcastle lo ngại bí mật vận hành bị tiết lộ nên không muốn Dan Ashworth làm việc thêm ở câu lạc bộ.

HLV Graham Potter tu choi dan dat dT Thuy dien
Tân giám đốc thể thao của MU gặp mặt Graham Potter

Man United bây giờ rơi vào thế buộc phải chi tiền. Họ có 2 lựa chọn là tăng mức phí đền bù cho Newcastle để có Dan Ashworth sớm, hoặc chờ hợp đồng hết hạn, vào năm 2026.

Được biết, Man United sẵn sàng kiên nhẫn và chờ đợi Dan Ashworth nếu như không thể thuyết phục được Newcastle bằng một khoản phí đền bù. Điều này đồng nghĩa rằng Newcastle vẫn phải chi trả lương của Ashworth cho đến hết hợp đồng. Dự kiến, một khoản phí 20 triệu Bảng từ Man United sẽ giải quyết được vấn đề.

Dường như Dan Ashworth cũng đã bắt đầu công việc ở Man United. Theo tờ The Sun, Ashworth đã gặp gỡ Graham Potter vào tuần trước.

Đang có những nghi ngờ về tương lai của Erik ten Hag sau khi Sir Jim Ratcliffe đầu tư vào câu lạc bộ. Tỷ phú người Anh sẽ nắm quyền kiểm soát hoạt động bóng đá của Man United và đang có những sự thay đổi đáng kể ở thượng tầng.

Sir Jim Ratcliffe từ chối ủng hộ Ten Hag công khai. Đó là điều mà Ten Hag khẳng định là không làm ông phiền lòng. Tuy nhiên, sự thất vọng mà Man United đang tạo ra cả trong lẫn ngoài sân cỏ thực sự khiến cho chiếc ghế của Ten Hag lung lay.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X