Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh của Arsenal chấn thương ngay trận ra mắt Premier League

Thứ Bảy 12/08/2023 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Jurrien Timber buộc phải rời sân vì chấn thương ngay ở trận ra mắt Arsenal tại Premier League.

Jurrien Timber đã được cho xuất phát trước Nottingham Forest ở trận ra quân Premier League của Arsenal. Cầu thủ người Hà Lan nhận được nhiều kỳ vọng khi anh gia nhập từ Ajax hè này với giá 40 triệu Bảng.

Arsenal vs Nottingham Forest
Tân binh Timber của Arsenal chấn thương

Timber thể hiện tốt trong trận ra quân ở Premier League. Tuy nhiên, mọi thứ diễn ra không suôn sẻ với cầu thủ 22 tuổi. Anh gặp chấn thương sau pha va chạm với Brennan Johnson cuối hiệp một. Và ngay đầu hiệp hai, Timber đã phải rời sân vì chấn thương.

Timber đã nằm sân và ôm bắp chân của mình sau khi nhận một đường chuyền của đồng đội. Tình huống này không có cầu thủ nào tiếp cận Timber. HLV Mikel Arteta đã phản ứng bằng cách thay Timber bằng Takehiro Tomiyasu.

Với chấn thương của Timber, Arsenal trở nên mong manh hơn ở hàng phòng ngự. Oleksandr Zinchenko cũng đang gặp chấn thương bắp chân và phải ngồi ngoài từ trận tranh Siêu cúp Anh với Man City.

Jurrien Timber đã quen với việc thi đấu bên hành lang trái của hàng phòng ngự Arsenal. Tuy nhiên, chấn thương của Timber đủ khiến HLV Arteta phải lo lắng, nhất là khi cầu thủ này tỏ ra vô cùng đau đớn khi được các bác sĩ chăm sóc trên sân.

Arsenal đã giành được 3 điểm trong ngày ra quân Premier League. Nketiah và Saka ghi bàn trong hiệp một trước Nottingham Forest. Đội bóng thành London chủ động làm chậm nhịp trong hiệp hai và Forest có bàn gỡ của Taiwo Awoniyi. Tuy vậy, chừng đó vẫn không đủ để khiến Arsenal sảy chân trong trận mở màn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X