Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Salah lên tiếng vụ "cướp" số áo của Firmino

Chủ Nhật 25/06/2017 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thắc mắc của NHM đặt ra về việc nhường áo số 11 ưa thích của tiền đạo Brazil cho người đồng đội mới ở Liverpool được giải đáp, đồng thời cũng sáng tỏ thêm một nghĩa cử cao đẹp khác của anh.

Mohamed Salah cập bến Liverpool với tư cách bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB (37 triệu bảng), vậy thì cũng không bất ngờ khi BLĐ đội chủ sân Anfield có phần ưu ái hơn với những đòi hỏi của anh, đơn cử như nguyện vọng được sở hữu chiếc áo đấu số 11 vốn đã đi theo “Messi Ai Cập” từ ĐTQG đến AS Roma.

Tan binh Salah len tieng vu cuop so ao cua Firmino hinh anh
Tân binh Salah "cướp" áo số 11 của trụ cột Firmino

Vấn đề là số 11 The Kop vốn đã có chủ mang tên trụ cột Roberto Firmino, thế nhưng tiền đạo Brazil vẫn hoàn toàn vui vẻ bàn giao lại cho Salah như món quà tinh thần chào đón người đồng đội mới, mặc dù anh cũng đã gắn bó với nó suốt từ thời khoác áo Hoffenheim ở Đức. Bắt đầu từ mùa giải tới, Firmino sẽ mang trên lưng áo số 9, vốn không phải là con số may mắn ở Anfield trong những năm gần đây.

Hiển nhiên, Salah vô cùng cảm kích trước tấm lòng của Firmino và nhanh chóng lên tiếng tri ân người đồng đội mới trong buổi phỏng vấn họp báo ra mắt Liverpool: “Tôi cảm thấy hạnh phúc và biết ơn việc Firmino đã làm cho mình. Tôi yêu tấm áo số 11 bởi đây nó đã gắn bó với tôi ở AS Roma và ĐT Ai Cập, góp phần mang đến thành công trong sự nghiệp của tôi. Liverpool đã hỏi ý kiến Firmino và anh ấy không ngần ngại giúp đỡ tôi như vậy.”

Salah biết ơn Firmino một thì có lẽ CĐV The Kop phải biết đến mười, bởi trong thông báo mới nhất trên website chính thức của đội bóng, ngôi sao 25 tuổi đã tuyên bố sẽ tự tay ký tặng tất cả những chiếc áo nào mà NHM đã mua với số 11 bên dưới tên của anh. Nghĩa cử cao đẹp tiếp nối nghĩa cử cao đẹp của Firmino, anh ngày càng ghi điểm trong mắt người yêu Liverpool cả trên và ngoài sân cỏ.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X