Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa mới ra mắt, tân binh Arsenal lập tức nịnh nọt HLV Mikel Arteta

Thứ Sáu 31/01/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Pablo Mari gửi gắm những lời khen có cánh hết nấc cho ông thầy đồng hương của mình sau khi cập bến Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 này.

Arsenal chính thức chiêu mộ thành công Pablo Mari từ CLB Flamengo của Brazil trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 này. Trung vệ 26 tuổi người Tây Ban Nha cập bến Emirates dưới dạng cho mượn và theo kèm điều khoản mua đứt sau mùa giải này.

Vừa mới ra mắt, Mari đã lập tức tâng bốc HLV Mikel Arteta với những lời khen có cánh hết nấc. Thực chất đây là một màn tái hợp, bởi lẽ hai thầy trò vốn dĩ đã không còn lạ gì nhau qua quãng thời gian cùng gắn bó với Manchester City, nơi Arteta làm trợ lý cho Pep Guardiola trước khi ra đi trở về Pháo Thủ.

Tân binh Pablo Mari của Arsenal nịnh nọt HLV Mikel Arteta hình ảnh
Pablo Mari

Tân binh Mari phát biểu: “Tôi nghĩ Mikel hoàn toàn đủ sức để thay đổi Arsenal và những tín hiệu tích cực tới giờ ở CLB chính là minh chứng sắc nét cho điều đó. Đây âu cũng là lẽ dĩ nhiên khi anh có triết lý bóng đá rõ ràng và khả năng xây dựng một tập thể vững mạnh.”

“Mikel sẽ sớm trở thành một trong những HLV đẳng cấp hàng đầu thế giới, đặc biệt với sự trợ giúp của dàn cầu thủ chất lượng của Arsenal. Thứ tôi học được lớn nhất ở anh ấy chính là tinh thần bản lĩnh và sự tự tin, thể hiện qua chính quyết định tiếp quản CLB ở giai đoạn khó khăn hiện tại.”

“Trên hết bên cạnh mối quan hệ tốt đẹp, giữa chúng tôi chia sẻ cùng một triết lý bóng đá và rất phù hợp với một đội bóng lớn như Arsenal. Vậy nên thật sự là một niềm vinh dự và tự hào, cũng như may mắn cho bản thân tôi khi có cơ hội gia nhập Arsenal và làm việc dưới trướng Arteta.”

Hàng phòng ngự Arsenal vốn chưa bao giờ được đánh giá cao và trong bối cảnh khủng hoảng nhân sự vì chấn thương hiện tại, Mari có thể sớm được trọng dụng và có màn ra mắt ngay cuối tuần này ở chuyến hành quân đến làm khách của Burnley trong khuôn khổ vòng 25 Premier League.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X