Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Newcastle tính "rút ruột" Arsenal

Thứ Ba 06/06/2017 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Rafa Benitez lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ trái Kieran Gibbs, đánh dấu màn trở lại Premier League của “Chim chích chòe”.

Một năm sau ngày ngậm ngùi xuống chơi ở Championship, Newcastle đã đường hoàng trở lại giải đấu cao nhất xứ sương mù với ngôi vô địch hạng Nhất. Lần này với một Rafa Benitez tiếng tăm trên ghế nóng, chắc chắn đội bóng vùng đông bắc nước Anh phải hạ mục tiêu gắn bó lâu dài hơn với Premier League. Hơn thế nữa với vị thế bao đời nay của một ông lớn tương đối, “Chim chích chòe” còn tham vọng hơn nhiều hơn là chỉ trụ hạng thành công, đơn cử như một suất tham dự cúp Châu Âu.

Tan binh Newcastle tinh rut ruot Arsenal hinh anh
Kieran Gibbs có thể rời Arsenal và gia nhập Newcastle

Mùa hè 2017 này, Newcastle sẽ có cơ hội đánh dấu màn trở lại của mình với những kế hoạch chuyển nhượng không phải dạng vừa. Thậm chí, đội chủ sân St. James’ Park sẵn sàng có thể rút ruột những đại gia Premier League thực sự như Arsenal. Họ không nói đùa, với bản hợp đồng đầu tiên mang tên Christian Atsu, tiền vệ chạy cánh 25 tuổi cập bến từ Chelsea với mức giá 6,2 triệu bảng.

Chưa dừng lại ở đây, Rafa Benitez còn đang có những động thái đàm phán với Arsenal về trường hợp của Kieran Gibbs. Hậu vệ trái người Anh được Newcastle định giá hẳn 15 triệu bảng, con số hấp dẫn cho tài năng của Gibbs và xét trên bối cảnh anh hiện cũng không phải là nhân vật quá quan trọng ở Emirates.

Trong sơ đồ đổi mới chiến thuật 3-4-3 giúp Arsenal hồi sinh mạnh mẽ cuối mùa giải vừa rồi, Kieran Gibbs chỉ là sự lựa chọn thứ hai của HLV Arsene Wenger và chấp nhận làm “kép phụ” của Nacho Monreal trong vai trò wing-back. Sắp tới, khi Pháo Thủ thành London đón thêm Sead Kolasinac, cơ hội dành cho cầu thủ 28 tuổi gần như không còn. Tân binh 24 tuổi người Bosnia, chơi đa năng ở cả vị trí trung vệ và hậu vệ trái, được cho sẽ sớm muộn cập bến Emirates từ Schalke 04 theo dạng tự do.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trước vòng 36 Premier League, hậu vệ Matt Doherty của Wolves tự tin khẳng định có thể đánh bại Man City để tạo thêm sự hấp dẫn cho cuộc đua vô địch Premier League. Nhưng nói là 1 chuyện, làm được hay không lại là câu chuyện khác!

Xem thêm
top-arrow
X