Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh M.U quyết tâm khẳng định mình ở Old Trafford

Thứ Tư 01/07/2015 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ ngôi sao Memphis Depay đã chính thức kí hợp đồng với M.U được khoảng hơn hai tuần và sau chuyến nghỉ mát tại Mĩ, tuyển thủ Hà Lan đã khẳng định quyết tâm chứng tỏ năng lực ở đội bóng mới vào mùa giải 2015-2016.

Tan binh MU tien ve Ha Lan Memphis Depay quyet tam khang dinh minh hinh anh
Depay vừa có một mùa giải thành công cùng đội bóng Hà Lan, PSV

Tiền vệ Memphis Depay

là một bản hợp đồng vô cùng tiềm năng mà HLV Louis Van Gaal đã đưa về “Nhà hát của những giấc mơ” ngay khi mùa giải 2014/15 vừa kết thúc. Mặc dù mới chỉ 21 tuổi nhưng Depay đã cho thấy khả năng săn bàn thượng thặng của mình với 22 bàn thắng ghi được và trở thành Vua phá lưới của giải VĐQG Hà Lan mùa vừa rồi. Anh là đầu tàu dẫn dắt PSV Eindhoven tới chức vô địch quốc gia sau 7 năm chờ đợi với số điểm áp đảo phần còn lại của giải (17 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 đại kình địch Ajax Amsterdam mà giành liên tiếp 4 danh hiệu VĐQG trước đó).

Depay đã có một kì nghỉ thoải mái tại Los Angeles và gặp mặt nhiều cầu thủ trẻ nổi tiếng trên thế giới như Paul Pogba hay Romelu Lukaku. Tuy nhiên hiện tại thì thời gian nghỉ dưỡng của tiền vệ Hà Lan đã kết thúc và mới đây cầu thủ này đã đăng một bức ảnh lên trang Twitter của mình với nội dung: “Một kì nghỉ tuyệt vời! Bây giờ phải quay về Manchester và tập trung cho mùa giải mới thôi.”

Các cầu thủ Manchester United sẽ hội quân trong ngày hôm nay tại trung tâm tập luyện Carrington để tập luyện chuẩn bị cho chuyến tập huấn trước mùa giải tại Mỹ. Theo lịch du đấu hè 2015 của M.U, thầy trò Van Gaal sẽ đụng độ những đối thủ sừng sỏ ở các giải đấu hàng đầu châu Âu như Barcelona và Paris Saint-Germain: với 4 trận đấu với các CLB bao gồm: América (18/7), San Jose Earthquakes (21/7), Barcelona (26/7) và PSG (30/7).

HLV Louis Van Gaal cũng đã lên tiếng trấn an tinh thần các cầu thủ trẻ trước chuyến du đấu này của M.U: “Tôi luôn tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ thể hiện, đặc biệt là ở các giải đấu như giải giao hữu lần này. Nếu các cầu thủ trẻ nắm bắt được những cơ hội đó, khả năng được đôn lên đội một và ra sân thi đấu cho Man United là rất lớn.”

Trận đấu đầu tiên mà các Manucians được xem giò Depay sẽ là trận đấu với CLB América trên sân Seattle vào thứ Sáu ngày 18/7 tới. Hiện tại, tân binh người Hà Lan của M.U này vẫn là một ẩn số và các cổ động viên của Man Utd đang rất mong muốn được chứng kiến đội bóng con cưng thế hiện thế nào với miếng ghép mới này. Với quyết tâm và khả năng của mình, tài năng trẻ 21 tuổi chắc chắn sẽ đem đến nét tươi mới, sự sáng tạo, đột biến cũng như tốc độ cho những pha tấn công của Man đỏ. Chưa biết chừng United lại trở nên đáng gờm hơn bao giờ hết và cạnh tranh sòng phẳng cho chức vô địch với các đội bóng khác ở mùa giải tới nhờ Memphis Depay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X