Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ số 1 MU lẽ ra đã gia nhập Man City

Thứ Năm 27/04/2017 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Eric Bailly chia sẻ chuyện anh đã từ chối Pep Guardiola để về với Jose Mourinho trong mùa hè 2016 năm ngoái.

Eric Bailly, với những màn trình diễn xuất sắc và ổn định ở hàng thủ ngay trong năm đầu tiên ở Old Trafford, đã chứng minh tại sao Man Utd chấp nhận bạo chi 30 triệu bảng cho Villarreal vì một tài năng trẻ chưa thực sự tên tuổi vào mùa hè 2016 năm ngoái. Thậm chí, đó cũng là lý do mà trung vệ 23 tuổi người Bờ Biển Ngà là mục tiêu tranh giành của bao ông lớn trước khi chính thức khoác áo Quỷ Đỏ, kể cả là Man City của Pep Guardiola.

Mourinho xac nhan Bailly se khong ra san tran gap West Ham.
Eric Bailly từ chối Man City vì MU

Ngay trước trận derby Man City vs MU đêm nay, Bailly tiết lộ chuyện đã từ chối cập bến Etihad ra sao, mặc dù chính nửa xanh thành Manchester mới là những người tiếp cận anh trước kình địch hàng xóm. Cựu ngôi sao của La Liga chia sẻ:

“Trước khi gia nhập Man Utd không chút lưỡng lự, tôi vốn được Man City và cả Barcelona để mắt tới. Họ đều đã liên hệ với người đại diện của tôi nhưng với thái độ không thực sự nghiêm túc. Mourinho đến sau nhưng ông ấy đơn giản là rất hứng thú với việc sở hữu tôi. Ông ấy đã liên tục thúc đẩy thương vụ diễn ra nhanh chóng.”

“Khi đó tôi đang ngồi nhà ở Bờ Biển Ngà, bỗng có cuộc gọi đến với mã số điện thoại Bồ Đào Nha. Ông ấy giới thiệu bản thân, còn tôi thì không thể tin vào những gì mình nghe. Đối với tôi, đây mới là điều quan trọng nhất. Đội bóng muốn bạn, nhưng chính HLV cũng phải muốn bạn, điều đó sẽ càng tạo động lực cống hiến cho các cầu thủ.”

“Tôi về với Mourinho và Man Utd là vì vậy. Bên cạnh đó, tôi luôn nhận thấy rằng ông ấy là một chuyên gia đào tạo trung vệ. Tôi từng theo dõi Raphael Varane và sự trưởng thành của anh ấy ở Real Madrid dưới bàn tay của Mourinho. Thế là tôi tin mình cũng sẽ thành tài nhờ ông ấy.”

Derby Man City vs MU đêm nay không khác gì trận chung kết cho một suất trong top 4 Premier League. Quỷ Đỏ hiện chỉ kém Man Xanh 1 điểm và một chiến thắng ngay tại Etihad với phong độ ấn tượng hiện tại, Bailly và các đồng đội sẽ thế chỗ chính người hàng xóm ồn ào trong nhóm dự Champions League.

Những tin tức nóng về trận derby Manchester 02h00 đêm nay

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X